ภาพปก

ดับร้อนทันใจ ผิวไบร์ททันที ด้วย 2 ไอเทมมินิสุดคูลแบบพกพา ร้อน เหนอะผิว แค่ไหนก็เอาอยู่


messageImage 1710417393047 0

ใครที่มีโปรแกรมเที่ยวช่วงนี้ก็อาจทำให้หงุดหงิดหัวใจนิดหน่อย เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวชื้น ปรับตัวกันไม่ค่อยจะทัน ทั้งเหงื่อที่เหนียวเหนอะหน่ะ ทั้งผิวคล้ำเสียจากแดดก็ตามมากวนใจไม่หยุด วันนี้ “แจ๊บส์” จึงมีสองตัวช่วยมินิไอเทมสุดคูลมาแนะนำ ที่สามารถพกพาติดกระเป๋าไปได้ทุกทีทุกเวลา ช่วยให้    ทริปหน้าฝนนี้ของทุกคนรู้สึกฟินเฟร่อไม่สะดุดตลอดการเดินทางไอเทมแรกเหมาะสำหรับคนขี้ร้อนเหงื่อออกง่าย ต้องลอง

messageImage 1718950877734

แจ๊บส์ รีเฟรชชิ่ง ไวพส์ คูลลิ่ง เฟรซ”    ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรเย็นผสานแมนทอลขนาดพกพา ที่ออกแบบให้มีผ้าหนาขนาดใหญ่พิเศษ ที่เช็ดได้ทั้งหน้า  และลำตัว ที่ให้ความเย็นสดชื่นสบายผิวแบบทันใจคนขี้ร้อนมาก ๆ  มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดเหมือนได้อาบน้ำทันทีหลังใช้ สามารถพกพาไปใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ   และยังช่วยคลายร้อนลดอุณหภูมิในร่างกาย  แถมยังช่วยลดเสี่ยงเกิดฮีทสโตรกในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ได้อีกด้วยค่า

messageImage 1718950929608

ตัวหอมสะอาดแล้วก็ดูแลผิวกันต่อด้วยอีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่าแก่การพกพาไปทุกทริปไม่แพ้กัน ขอแนะนำ“Jabs Bright Booster UV Protection Lotion” โลชั่นกันแดดสูตรบางเบา ตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวคล้ำเสียอีกต่อไป เพราะมีส่วนผสมของ SPF50  PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ลดปัญหาผิวคล้ำเสียและจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้อย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารบำรุงจากวิตามิน C, E, B3 และอาร์บูติน ทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่พร้อมปรับผิวไบรท์กระจ่างใสขั้นสุด มาในรูปแบบซองกะทัดรัด พกพาง่ายใช้สะดวก  เพื่อให้คุณสนุกไปกับทุกทริปการเดินทางไม่ต้องกังวลผิวคล้ำเสียอีกต่อไปค่า

Sachet Bright Booster UV Protection 4 0

สามารถหาซื้อทั้งสองไอเทมสุดคูลนี้ได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ Watsons, Lotus’s, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/jabsbeauty    หรือโทร 02-035-5500 Line: @Jabsthofficial