Infinix ZERO 5G

Infinix เปิดตัวพร้อมขายมือถือ 5G รุ่นแรกของค่าย ZERO 5G ล้ำกว่าด้วย MediaTek Dimensity 900 ชิปเซ็ต 5G ตัวแรง คุ้มค่าสุดในรุ่น ราคาเพียง 7,999 บาท


KV Infinix ZERO 5G

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียม Infinix Zero 5G มาพร้อมกับสโลแกน “5G is NOW” เหนือระดับด้วยชิปเซ็ต 5G ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกของค่าย ในช่วงราคาไม่เกิน 8,000 บาท และจัดเต็มครอบคลุมทุกการใช้งาน โดดเด่นด้วย MediaTek Dimensity 900 ขนาด 6 นาโนเมตร ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโค้งมนสวยงาม ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา 6.78 นิ้ว FHD+ และอัตรารีเฟรชเรท 120Hz แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh พร้อมชาร์ตเร็ว 33 วัตต์ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่ดีที่สุด มอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพรวมถึงการถ่ายภาพที่ทำได้อย่างมืออาชีพ ด้วยความละเอียดกล้อง 48 ล้านพิกเซล พร้อมการซูมแบบพิเศษสูงสุดถึง 30 เท่า กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ร้าน True Shop และร้าน Infinix Official Store บน Shopee และ Lazada เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป 

เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ในทุกการใช้งานอย่างรวดเร็วด้วย 5G 

ZERO 5G 3

Infinix Zero 5G ครั้งแรกกับเทคโนโลยี 5G ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตทรงพลังจาก MediaTek Dimensity 900 ขนาด 6 นาโนเมตร ซึ่งนับเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของค่ายที่ใช้เทคโนโลยี 5G ที่มีการเชื่อมต่อรวดเร็วเป็นพิเศษ พร้อมรองรับแอปพลิเคชันที่มีปริมาณการรับและการส่งข้อมูลสูงๆ เช่น การเล่นเกมและการสตรีมวิดีโอ ซึ่งช่วยให้สามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Octa-core ที่มีหน่วยประมวลผลด้านประสิทธิภาพแบบ Arm Cortex-A78 สองตัวที่มีความเร็วสัญญาณ 2.4 GHz และหน่วยประมวลผลกราฟิก Arm Cortex-A55 จำนวน 6 คอร์ที่ทำงานสูงสุดถึง 2GHz ที่ให้ทุกการใช้งานมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์การตอบสนองที่เร็วขึ้น สามารถใช้งานได้ราบรื่นและเชื่อมต่อได้ดียิ่งขึ้น 

MediaTek Dimensity 900 6nm chipset

สำหรับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 900 5G ให้แรมมาถึง 8GB และที่เก็บข้อมูล 128GB พร้อมมีการการันตีความแรงด้วยคะแนน Antutu ที่ได้ไปถึง 486,136 คะแนน โดยให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 6 และ 2×2 MIMO ที่ให้ความเร็วในการเชื่อมต่อ 1.2Gbps ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับ Dimensity 900 พร้อมกับ Bluetooth 5 และ GNSS (L1+L2) แล้ว จึงทำให้การเชื่อมต่อไร้สายประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิม และเพิ่มเติมการใช้งานได้อย่างเหนือระดับ 

บันทึกทุกช่วงเวลา ด้วยคุณภาพกล้อง 48 ล้านพิกเซล พร้อมซูมพิเศษถึง 30 เท่า

ZERO 5G Skylight Orange

Infinix Zero 5G มอบความเพลิดเพลินให้กับผู้ใช้งาน และทำให้ทุกการถ่ายภาพทำได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับระบบซูมได้ถึง 30 เท่า สามารถจับภาพวัตถุระยะไกลด้วยความละเอียดแบบคมชัด ส่วนกล้องหน้าของรุ่นนี้ มีไฟแฟลชคู่ ผสานกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ AI ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและทำให้คุณเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ Pro Night Style ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพในที่มืดหรือมีแสงน้อยได้อย่างสวยงาม ทำให้   ผู้ใช้บันทึกภาพในช่วงเวลาสุดพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

เหนือกว่าด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz

ZERO 5G Horizon Blue

สมาร์ตโฟน Infinix Zero 5G รุ่นนี้มาพร้อมการดีไซน์แบบ Uni-Curve ที่มีความโค้งมน ด้วยวัสดุกระจกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้จับได้อย่างถนัดมือ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การรับชมภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียดสูงแบบ FHD+ ที่ให้ภาพคมชัดสวยงามสมจริง และภาพมีความลื่นไหลต่อเนื่องด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz และอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่ 240Hz ซึ่งเหมาะต่อการเล่นเกม รับชมภาพยนตร์ และดูคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว 

แบตเตอรี่ 5000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33 วัตต์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

ZERO 5G Cosmic Black

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 5000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 33 วัตต์ ที่ช่วยให้การชาร์จแบตกลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมรองรับการเล่นเกมต่อเนื่องยาวนาน และสามารถสแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และยังมีเทคโนโลยี HyperEngine 3.0 ที่สามารถเชื่อมต่อ 5G ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้โดยไม่ลดประสิทธิภาพการเล่นเกม

แฟนๆ อินฟินิกซ์และสายเกมตัวจริงห้ามพลาด! Infinix ZERO 5G พร้อมเปิดตัวและจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 7,999 บาท พร้อมรับฟรีของแถมสุดพรีเมียมอีกมากมาย โดย Infinix ZERO 5G มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Cosmic Black) สีเหลือง (Skylight Orange) และ สีฟ้า (Horizon Blue) เริ่มวางจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน True Shop และร้าน Infinix Official Store บน Shopee และ Lazada หรือเพจ Facebook Link: https://cutt.ly/1A7W45m