Iblanc

อวดผิวใส กลิ่นกายหอม ต้อนรับวาเลนไทน์ ด้วย Iblanc Happy Set


วาเลนไทน์นี้ ใครกำลังมีแพลนออกเดทกับหวานใจและต้องการสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น         วันนี้เรามีทริคดี ๆ ชวนคุณสาว ๆ มาปรับลุคให้สวยสดใสตามสไตล์สาวหวานเพื่อพิชิตในหนุ่ม ๆ ด้วย  Iblanc Happy Set มาฝากกันค่ะ 

ผิวสวยใสมีชัยไปกว่าครึ่ง 

1676007485541

สาว ๆ ที่ทุ่มเวลาไปกับการเรียน การทำงาน เคร่งเครียดจนลืมเวลาดูแลตัวเอง หันมาดูตัวเองอีกที ผิวหน้าก็หมองคล้ำแถมยังเป็นสิวเกรอะกรังไป  อีก วันวาเลนไทน์ก็ใกล้เข้ามาทุกทียิ่งทำให้เครียดกันไปใหญ่ งานนี้ถ้าสาว ๆ อยากผิวสวยเร่งรัดต้องใช้ตัวช่วยอย่าง ไอบลองก์ ออร่า โซป ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้วยังช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวอย่างได้ผล ด้วยส่วนผสมของสารสกัดหลักจาก ใบบัวบก เมือกหอยทาก และ กุหลาบ  ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นซ่อมแซมผิว อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพื่อลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและยังสามารถช่วยลดการเกิดสิวและการอักเสบของสิวได้อีกด้วย เพียงใช้สบู่ “ไอบลองก์ ออร่า โซป” ล้างหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น ผิวหน้าก็จะกลับมามีสุขภาพดีดูกระจ่างใสและมีออร่าขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ถึงเวลานัดเดทก็โชว์ผิวสวย ๆ มั่นใจกันได้เลย

ผิวหอมพิชิตใจหนุ่ม

1676007485628
1676007485655
1676007485500

หลังจากกู้ผิวสวยพิชิตใจได้ไปแล้วหนึ่ง การเพิ่มเสน่ห์กลิ่นกายให้หอมเย้ายวนใจเป็นไม้เด็ดที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด การเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมให้เหมาะกับเทศกาลก็เป็นทริคที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมหวานละมุน ไอบลองก์ มี 2 กลิ่นน้ำหอมยอดฮิตมาแนะนำ สำหรับคนที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมที่มีพลัง เสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์เย้ายวน ดูสดใสย้อนวัย และช่วยสร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามได้อยู่หมัดต้องใช้กลิ่นนี้เลยค่ะ ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy)  แต่ถ้าชอบกลิ่นแนวหอมหวานละมุนหน่อย ขอแนะนำ ไอบลองก์ เซ้นส์    ออฟ เลิฟ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นโลชั่นน้ำหอมสไตล์เจ้าหญิง เสริมลุคให้ดูอ่อนหวานสดใสและดูความอ่อนโยนบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างดี เป็นกลิ่นหอมพิเศษที่พิชิตใจหนุ่มๆได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ชอบกลิ่นไหนแบบไหนก็จัดไปเลยค่า

สร้างความประทับใจด้วยชุดโทนสีหวาน

1676007485572

หน้าใสแล้ว ผิวหอมแล้ว ถึงเวลามาเลือกชุดสวยๆ รับวาเลนไทน์กัน สำหรับสาวสายหวานคงหนีไม่พ้นชุดเดรสอย่างแน่นอน การเลือกชุดโทนสีอ่อนสีหวาน อย่าง ชมพู ฟ้า ม่วง ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ให้อารมย์ประมาณผู้หญิงน่ารักน่าทะนุถนอมเลยค่ะ แต่ถ้าสาวเรียบร้อยจะปฏิวัติตัวเองด้วยการปรับลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้นมาซักนิดก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย อาจจะเลือกชุดเดรสที่โชว์ผิวเบา ๆ บ้าง หรือชุดเก๋ ๆ ที่มีเรเยอร์ดูพลิ้วไหวโชว์สัดส่วนเบา ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการช่วยสร้างเสนห์ให้สาว ๆ ใด้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

เป็นยังไงบ้างคะกับทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ สไตล์สาวหวาน ถ้าสวยพร้อมแล้วก็เตรียมตัวออกเดทกันได้เลยค่าสำหรับใครที่สนใจเซ็ตผลิตภัณฑ์ “IBLANC HAPPY SET” ราคา 159 บาท สามาถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iblancilove หรือ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการบริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500