1677119536415

ฮักกี้ส์ แชร์ 3 เคล็ดไม่ลับ! เลือกผ้าอ้อมง่ายๆ ให้ลูกน้อยสบายตัวในทุกกิจกรรม พร้อมชี้เป้าโปรโมชันสุดพิเศษในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่แห่งปี


HUGGIES (ฮักกี้ส์) ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย,ที่คุณแม่วางใจ แนะนำ 3 เคล็ดไม่ลับ ให้คุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนสบายใจ ลูกน้อยสบายกาย สนุกสนานไปกับทุกๆ วันและทุกๆ กิจกรรม พร้อมจับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดใหญ่ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี ขนความคุ้มค่าด้วยกองทัพดีลเด็ด อาทิ ลดสูงสุด 50% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และอีกคับคั่ง มาเอาใจคุณพ่อคุณแม่ในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566

3 เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกผ้าอ้อม ตอบทุกมิติการใช้งานเพื่อให้ลูกน้อยสบายตัว อารมณ์ดี และมีพัฒนาการที่ดี เลือกผ้าอ้อมเด็กที่เหมาะกับอายุและรูปร่างของลูก

1677119536253

โดยปกติเด็กแรกเกิดควรใส่ผ้าอ้อมเด็กแบบ New Born เพราะจะไม่รัดลำตัวลูกมากไป ง่ายในการสวมใส่และขอบเอวของผ้าอ้อมไม่ควรทับสะดือที่ยังไม่หลุด เพื่อไม่ให้เกิดการเสียดสี ระคายเคือง หรืออักเสบ จนถึงอายุประมาณ 4-5 เดือน คุณแม่ควรเลือกผ้าอ้อมเทปกาว เนื่องจากเป็นช่วงที่ลูกจะดื่มนมแม่เยอะและถ่ายบ่อย ท้องจะขยายและยุบตัวตลอดเวลา รวมทั้งลำตัวลูกยังไม่แข็งแรง ผ้าอ้อมเทปกาวจะทำให้สามารถปรับขนาดรอบเอวได้ตามขนาดตัวลูกเพื่อไม่ให้รู้สึกอึดอัด จนถึงอายุ 5 เดือนขึ้นไป คุณแม่ควรเลือกกางเกงผ้าอ้อม เพราะเป็นช่วงที่ลูกเริ่มพลิกตัวเก่ง ยันตัวคลาน ดังนั้นกางเกงผ้าอ้อมจะเหมาะสมกับการเคลื่อนไหวขยับตัว เพราะจะกระชับเข้ากับรูปร่างของลูก ทำให้ลูกเคลื่อนไหวคล่องตัว ไปจนถึงวัยที่หัดเดิน ตลอดจนปฐมวัยที่หัดวิ่ง หรือแม้แต่ปัจจุบันยังมีกางเกงผ้าอ้อมสำหรับใส่ว่ายน้ำโดยเฉพาะอย่าง ฮักกี้ส์ ลิตเติ้ล สวิมเมอร์ส ที่ออกแบบและพัฒนาให้ซึมซับ กระชับ เหมาะกับสรีระของลูกน้อย ให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระเมื่ออยู่ในน้ำ เรียกได้ว่าผ้าอ้อมที่รองรับสรีระและสนับสนุนการทำกิจกรรมต่างๆ จะทำให้เด็กสบายตัว อารมณ์ดีในทุกๆ กิจกรรม และมีส่วนในการสนับสนุนเพื่อนำไปสู่พัฒนาการที่ดีได้

ให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยผ้าอ้อมที่มีนวัตกรรม คุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนรู้ดีว่าการเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆ ก่อนที่ผ้าอ้อมจะเต็มและเลอะเทอะผิวลูก เป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้ผิวของลูกน้อยแห้งสบาย ไม่เสี่ยงกับการเป็นผื่นผ้าอ้อมที่มักเกิดจากความเปียกชื้น แต่การต้องคอยเปิดผ้าอ้อมดูทุกครั้ง อาจยุ่งยากและไม่ทันเวลา ฮักกี้ส์จึงคิดค้นผู้ช่วยที่ทำให้ชีวิตคุณพ่อคุณแม่ง่ายขึ้น กับ “แถบวัดความเปียกชื้น“ (ที่จะเปลี่ยนจากสีเหลืองเป็นสีฟ้า) ที่มีในฮักกี้ส์ ซอฟท์ แอนด์ สลิม แบบเทป แค่สังเกตแถบสีง่ายๆ ก็รู้เวลาเปลี่ยนได้เลย

1677119536455

ผิวสัมผัสนุ่ม บางแต่ซึมซับ และระบายอากาศได้ดี บางครั้งสิ่งที่คุณแม่มองว่าเหมือนกัน อาจให้ความรู้สึกที่แตกต่างสำหรับผิวบอบบางของเด็ก ดังนั้น จึงควรเลือกใช้ผ้าอ้อมที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ โดยไม่มีการเติมสารเคมีที่อันตราย ปราศจากคลอรีน โลหะหนัก และสารฟอกขาว อย่าง กางเกงผ้าอ้อม ฮักกี้ส์ แพลตินั่ม เนเจอร์เมด ที่มีแผ่นซึบซับที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่นำเข้าจากยุโรป 100% พร้อม ZeroFeel™ Technology ให้แผ่นซึมซับบางเฉียบเพียง 0.5 ซม. แต่ยังซึมซับล็อกความแห้งสบายยาวนาน 12 ชม. ไม่มีการเติมสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย หรือ ฮักกี้ส์ แมจิก คอมฟอร์ท และ ฮักกี้ส์ ซูเปอร์ คอมฟอร์ท มอบสัมผัสที่แห้งสบายด้วยระบบระบายอากาศ 360 องศา พร้อมผิวสัมผัสนุ่ม ช่วยลดรอยแดงบนผิว

เพราะผ้าอ้อมเป็นส่วนหนึ่งต่อพัฒนาการของลูกน้อย ฮักกี้ส์ จึงขอร่วมส่งเสริมพัฒนาการด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์กางเกงผ้าอ้อมกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และส่งฟรีขั้นต่ำ 1,000 บาท และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ ‘ฮักกี้ส์’ ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด) 

นอกจากนี้นักช้อปยังจะได้รับประสบการณ์ความคุ้มที่เหนือกว่า เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Huggies Club ใน Shopee Mall Brand Memberships Program ทั้งชุดของขวัญสำหรับสมาชิกใหม่ คะแนนโบนัสจากการสมัคร และรับคะแนนสะสมทุกการช้อปเพื่อแลกของรางวัลหรือโค้ดลดเพิ่มจากฮักกี้ส์ ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566

สมัครสมาชิก Huggies Club  เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย หรือกดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก Huggies บน Shopee Mall ได้ที่ www.shopee.co.th/huggies_thailand