Exzy

Exzy เปิดบริษัทฯชวนคณะกรรมการลงทุน ผู้บริหารจากธนาคารออมสิน โชว์โซลูชันสุดล้ำ ตอบโจทย์ตลาด Smart Office


บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด (Exzy) ผู้นำด้าน Smart Workplace Technology เปิดบริษัทฯต้อนรับผู้บริหารจากธนาคารออมสิน ได้แก่ โดยคุณณัทธร โพธิแพทย์ และคุณวรมน อมรศักดิ์โสภณ กรรมการลงทุนจาก “กองทุน GSB SMEs Private Equity Trust Fund 3 ” ในฐานะผู้ถือหน่วยทรัสต์กองทุนฯ พร้อมโชว์โซลูชัน “Workplace Plus” แพลตฟอร์มบริหารจัดการพื้นที่ทำงานและพนักงานครบวงจรสำหรับ Hybrid Office อันดับ 1 โดยทีมผู้บริหารบริษัท Exzy สาธิตการใช้เทคโนโลยี พร้อมนำเสนอถึงแนวโน้มการเติบโตและความต้องการตลาดในด้านเทคโนโลยี Smart Office

1676528337505

บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด (Exzy) เราเป็น Market Leader ในด้าน Smart Workplace Technology อย่างครบวงจร ปัจจุบันบริหารงานโดย คุณจอมทรัพย์ สิทธิพิทยา, คุณลลิล อนันต์บัญชาชัย, คุณเนนิน อนันต์บัญชาชัย  และ คุณรัชชัย ดำเนินกิตติกุล ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยในปี 2564 บริษัทฯได้รับการระดมทุนจาก กองทุน SMEs Private Equity Trust Fund” โดยธนาคารออมสินและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 

ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ ทีมผู้บริหารได้สาธิตโซลูชันต่างๆในแพลตฟอร์ม “Workplace Plus” (W+)  ไม่ว่าจะเป็นระบบการจองห้องประชุม (W+ Meet in Touch) ระบบจองโต๊ะทำงานส่วนกลาง (W+ CoDesk) หรือล็อกเกอร์อัจฉริยะ (W+ LockerSpace) รวมไปถึงระบบการเข้า-ออกพื้นที่ (W+ Dynamic Access Control) นอกจากการบริหาร workplace ระบบสามารถช่วยให้องค์กรและฝ่ายทรัพยากรบุคคลสามารถบริหารจัดการ “Hybrid Working Policy” ที่ผสมผสานการทำงานแบบ Flexible ทั้งทำงานจากออฟฟิศ, บ้าน และ Remote ออฟฟิศในที่ต่างๆ ที่จะเป็นการทำงานยุคใหม่ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว 

เป้าหมายในอนาคต ทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่ขยายธุรกิจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 รองรับความต้องการในตลาด มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีโซลูชันด้านออฟฟิศให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นและขยายฐานกลุ่มผู้ใช้บริการแพลตฟอร์ม เนื่องจากเล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงการทำงานในอนาคตประกอบกับผลกระทบจาก COVID-19 ทำให้เทคโนโลยีของ Exzy เป็นที่ต้องการขึ้นอย่างมากในช่วงนี้