Dyson

Dyson อวดสีใหม่ วิงก้าบลู/โรเซ่ จับน้ำเงินหรู คู่ชมพูโรเซ่ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้


  • Dyson นำเนื้อสัมผัสแบบเซรามิกมาสู่ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม จับโทนสีน้ำเงินหรูคู่สีชมพูโรเซ่ในสีใหม่ วิงก้าบลู/โรเซ่
    พร้อมให้จับจองเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปลายปี 2022 นี้
  • พร้อมเปิดตัวสีใหม่ในเครื่องดูดฝุ่น Dyson V12 Detect ที่มาในสีปรัสเซียนบลู/ริชคอปเปอร์ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Dyson

กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2565 – เข้าสู่ช่วงปลายปีอย่างเป็นทางการ เมื่อ Dyson เปิดตัวสีใหม่อันเป็นการต้อนรับเทศกาลปลายปี พร้อมถูกกดเซฟไว้ใน wishlist ของใครหลายคน โดยในปี 2022 นี้ Dyson ได้จับคู่โทนสีน้ำเงินหรู วิงก้าบลู ที่มาในเนื้อสัมผัสแบบเซรามิกเข้ากับสีชมพูโรเซ่ ในชื่อสี “วิงก้าบลู/โรเซ่” โดยสีใหม่นี้ผ่านการคิดค้นโดยวิศวกรด้านการใช้สีและวัสดุของ Dyson มาในสองผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมทั้ง เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษปลายปี 2022 นี้

Supersonic Q4 resized

หลังจากกระบวนการเฟ้นหาสีใหม่ๆ รวมไปถึงการทดลองอย่างต่อเนื่อง ผสานกับแรงบันดาลใจที่ได้จากวัสดุสุดคลาสสิกอย่างเซรามิก ทำให้เกิดเป็นสีใหม่อย่าง วิงก้าบลู/โรเซ่ ที่ให้สัมผัสที่แตกต่างด้วยเนื้อแบบด้าน อันเกิดจากกระบวนการลงสีซาตินอย่างแม่นยำ ทำให้เมื่อจับจะรู้สึกเรียบเนียนราวกับเซรามิก ซึ่งวัสดุเซรามิกในยุคปัจจุบันยังคงใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศและการแพทย์เนื่องจากความทนทานและผิวสัมผัสที่เรียบเนียน

โดยการเลือกผิวสัมผัสแบบเซรามิกนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่มีที่มา เพราะเซรามิกเองเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ตรงกันกับความสามารถของเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler ที่มีเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะสามารถวัดอุณหภูมิของกระแสลมได้ถึง 100 ครั้งต่อวินาที ทำให้เส้นผมไม่โดนความร้อนจนมากเกินไป 

Vinca BlueRose Dyson Airwrap multi styler resized

สีใหม่ “วิงก้าบลู/โรเซ่” ประจำปี 2022 นี้จะวางจำหน่ายทาง Dyson Demo Store และ Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ โดยเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic จะมาพร้อมกล่องจัดเก็บที่สามารถสลักชื่อได้ วางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler จะมาพร้อมกับกระเป๋าจัดเก็บสำหรับพกพา วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม

ชุดของขวัญ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แบบครบชุด สีวิงก้าบลู/โรเซ่ วางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท ทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler

Dyson Airwrap multi styler

Dyson Airwrap multi-styler อุปกรณ์จัดแต่งทรงอันทรงประสิทธิภาพรุ่นใหม่ล่าสุด รังสรรค์โดยทีมวิศวกรของ Dyson ที่ท้าทายการออกแบบในเครื่องรุ่นเดิมทำให้ได้อุปกรณ์จัดแต่งทรงที่ทวีความสามารถของเอฟเฟ็กต์ Coanda เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมทำให้สามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายสไตล์โดยไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน

แกนม้วนผมใน Airwrap รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับปุ่มปรับทิศทางลมที่ช่วยให้การสร้างลอนผมง่ายและรวดเร็วขึ้นโดยไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน และสามารถม้วนผมได้ทั้งสองทิศทางตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกาในแกนม้วนอันเดียว ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแกนม้วนระหว่างการจัดทรงอีกต่อไป นอกจากนี้ หัวต่อแบบแปรงยังถูกออกแบบใหม่ให้สามารถเกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเดิม ทำให้การจัดแต่งทรงนั้นแม่นยำและรวดเร็ว และที่ถือเป็นไฮไลท์ก็คือหัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่สามารถทำได้ถึง 2 ฟังก์ชันใน 1 หัว โดยเป็นได้ทั้งไดร์เป่าแห้งที่ทรงพลังและเพียงแค่ปรับสวิตช์เพียง 1 คลิกก็จะสามารถใช้เป็นหัวเป่าลดผมชี้ฟูได้ทันที

ชุดของขวัญ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler แบบครบชุด สีวิงก้าบลู/โรเซ่ วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท ทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim

Dyson V12 Detect Slim

สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานด้านวิศวกรรมของ Dyson และการวิจัยอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับวัสดุ สี และผิวสัมผัส

การผสมผสานสีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์เกิดขึ้นครั้งแรกในขณะที่ทีมวิศวกรกำลังทำโครงการยานยนต์ไฟฟ้าของ Dyson ซึ่งสีคือโจทย์ที่สำคัญสำหรับทีมออกแบบ แม้ว่าสีดำจะเป็นสีที่มีสไตล์ สง่างาม และเป็นกลาง แต่มันถูกใช้อย่างแพร่หลายมากเกินไป ทางทีมจึงมีเป้าหมายในการมองหาสีทางเลือกอื่นสำหรับตกแต่งภายในรถยนต์ที่ยังคงสามารถถ่ายทอดความสวยหรูเหนือกาลเวลาได้อย่างลงตัว

Dyson V12 Detect คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอันทรงพลังและชาญฉลาดที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมเลเซอร์ที่ส่องแสงทำมุมอย่างแม่นยำเพื่อแสดงให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นและเซ็นเซอร์เพียโซที่ช่วยวัดขนาดและนับจำนวนอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง

เครื่องดูดฝุ่นนี้ถูกพัฒนาโดยทีมนักวิศวกรกว่า 370 คนทั่วโลก และขับเคลื่อนด้วยพลังของมอเตอร์ Dyson Hyperdymium ที่สามารถสร้างกำลังดูดอากาศได้สูงถึง 150 วัตต์ นอกจากนี้ ระบบการกรอง 5 ขั้นตอนจะช่วยดักจับอนุภาคฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.99% เพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มาพร้อมเทคโนโลยีไซโคลนอันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยแยกอนุภาคฝุ่นและสิ่งสกปรกจากพื้น อีกทั้งยังมีระบบการกรองที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกเล็ดลอดออกมาภายในบ้านอย่างแน่นอน

Dyson V12 Detect Slim Extra วางจำหน่ายในราคา 27,500 บาท ทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบรรณาธิการ

Dyson คือบริษัทด้านการวิจัยและเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยงานด้านวิศวกรรม วิจัย พัฒนา ผลิต และทดสอบการปฏิบัติการในสิงคโปร์ สหราชอาณาจักร มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ เริ่มต้นจากโรงรถในสหราชอาณาจักร Dyson เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งในปีค.ศ. 1993 ปัจจุบัน Dyson มีสำนักงานเทคโนโลยี 2 แห่งในสหราชอาณาจักรภายใต้พื้นที่กว่า 800 เอเคอร์ใน มาล์มสบิวรี และ ฮัลลาวิงตัน และสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ Dyson ได้ลงทุนในสำนักงานที่ วิลต์เชอร์ และห้องทดลองไปกว่า 1 พันล้านปอนด์เพื่อวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของ Dyson ในอนาคต Dyson ยังคงเป็นบริษัทของครอบครัวที่มีพนักงานกว่า 14,000 คนทั่วโลก รวมถึงวิศวกรกว่า 6,000 คน วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน 83 ประเทศทั่วโลก 

Dyson กำลังลงทุนเป็นมูลค่า 2.75 พันล้านปอนด์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนแปลงโลก Dyson มีทีมวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกที่ร่วมพัฒนาแบตตเตอรี่แบบโซลิดสเตท ดิจิทัลมอเตอร์ความเร็วสูง ระบบเซนเซอร์และวิชั่น หุ่นยนต์ เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง และปัญญาประดิษฐ์ ตั้งแต่ประดิษฐ์เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้ถุงเครื่องแรกในปีค.ศ. 1993 Dyson ได้สร้างเทคโนโลยีที่สามารถแก้ปัญหาในหลากหลายแขนง ตั้งแต่การดูแลเส้นผม การกรองอากาศ หุ่นยนต์ โคมไฟ และเครื่องเป่ามือ

สถาบันวิศวกรรมและเทคโนโลยี Dyson คือมิติใหม่แห่งการศึกษาด้านวิศวกรรมที่ผสมผสานความเข้มข้นทางวิชาการของมหาวิทยาลัยแบบดั้งเดิมเข้ากับการลงมือปฏิบัติจริงผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจากบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก โดยนักศึกษาที่สถาบันจะได้รับเงินค่าตอบแทนตั้งแต่วันแรกที่เข้ารับการศึกษา อีกทั้งยังได้รับการดูแลด้านค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาทั้งหมดจาก Dyson อีกด้วย

มูลนิธิ James Dyson ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2002 และเป็นและองค์กรการกุศลในระดับนานาชาติที่มุ่งมั่นสนับสนุนวิศวกรและวิศวกรรมศาสตร์ รวมถึงลงทุนในการวิจัยทางการแพทย์ รางวัล James Dyson Award คือการแข่งขันด้านการออกแบบระดับนานาชาติประจำปีของมูลนิธิที่เปิดรับนักศึกษาหรือศิษย์เก่าด้านการออกแบบและวิศวกรรมมาร่วมแข่งขัน นับตั้งแต่เริ่มต้นโครงการในปีค.ศ. 2005 รางวัลดังกล่าวได้ให้ทุนสนับสนุนการประดิษฐ์เชิงพาณิชย์แก่สิ่งประดิษฐ์เกือบ 250 รายการ โดย 65% ของผู้ชนะในระดับสากลประสบความสำเร็จกับการสานต่อโครงการของพวกเขาในเชิงพาณิชย์ ในขณะที่สตาร์ทอัพถึง 90% ต้องพบเจอกับความล้มเหลว

ข้อมูลและตัวเลขที่น่าสนใจ

  • เทคโนโลยีล่าสุดของ Dyson สำหรับการสร้างบ้านที่มีสุขภาพดี เช่น เครื่องดูดฝุ่น Dyson V15 Detect และ เครื่องฟอกอากาศ Dyson Pure Cool Formaldehyde เป็นผลมาจากการลงทุนมูลค่า 130 ล้านปอนด์ และ Dyson จะลงทุนเพิ่มอีก 2.75 พันล้านปอนด์ในช่วงห้าปีข้างหน้า
  • ในปีค.ศ. 2020 Dyson ผลิตสินค้าทุกๆ 1.26 วินาที
  • Dyson ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับคุณภาพอากาศเป็นวงกว้างในช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านมา ซึ่งทำการวัดด้วยกระเป๋า Dyson Air Quality Backpack ใน 14 เมืองทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย รวมถึงข้อมูลจากเครื่องกรองอากาศ Dyson จากครัวเรือนทั่วโลก 
  • สืบเนื่องจากการระบาดของโรค COVID-19 Dyson ได้เปิดตัวงานวิจัย Dyson Global Dust Study เป็นครั้งแรกในปีค.ศ. 2020 เพื่อศึกษาการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมการทำความสะอาดและการตระหนักรู้เกี่ยวกับฝุ่นของผู้คน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการสำรวจครั้งนี้จำนวน 10,754 คนจากทั่วโลก
  • Dyson ได้ทำการศึกษา ค้นคว้า และวิจัยในศาสตร์ของการจัดแต่งทรงมานานกว่าทศวรรษ โดยเทคโนโลยีล่าสุดอย่างเครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM ใช้เวลาในการสร้างถึง 7 ปีและลงทุนในการค้นคว้าและพัฒนาไปกว่า 25 ล้านยูโร รวมถึงผ่านการทดลองใช้งานโดยผู้ใช้จริงใน 5 ประเทศ จำนวนกว่า 800 คน เป็นเวลากว่า 600 ชั่วโมงเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์
  • กว่าสามปีของการวิจัย พัฒนา และทดลองขึ้นผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 700 ชิ้น เครื่องเป่ามือ Dyson Airblade 9kJ คือเครื่องเป่ามือที่มาพร้อมแผ่นกรองอากาศ HEPA ที่แห้งเร็วที่สุดและประหยัดพลังงานมากที่สุด นอกจากนี้ยังผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่ากระดาษเช็ดมือถึง 85% และมีค่าใช้จ่ายลดลง 99% เมื่อใช้โหมดประหยัดพลังงาน มีการประมาณการไว้ว่าเทคโนโลยี Dyson Airblade ช่วยเป่ามือผู้คนจากทั่วโลกให้แห้งมากกว่า 150 ล้านคู่ต่อวัน
  • ในปีค.ศ. 2020 รางวัล James Dyson Award สามารถบรรลุเป้าหมายในการสนับสนุนด้านการเงินแก่นักประดิษฐ์รุ่นใหม่กว่า 200 คน โดย 65% ของผู้ชนะในระดับสากลประสบความสำเร็จกับการสานต่อโครงการของพวกเขาในเชิงพาณิชย์ ในขณะที่สตาร์ทอัพถึง 90% ต้องพบเจอกับความล้มเหลว

ผลิตภัณฑ์หลักที่น่าสนใจ

  • Dyson V15 Detect™: เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2021 มาพร้อมเลเซอร์ที่ส่องแสงทำมุมอย่างแม่นยำเพื่อแสดงให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นและเซ็นเซอร์เพียโซที่ช่วยวัดขนาดและนับจำนวนอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง
  • The Dyson Purifier Cool Formaldehyde™: เครื่องกรองอากาศเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับฟอร์มาลดีไฮด์ ออกแบบมาเพื่อดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กและสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ รวมถึงทำลายสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์ เป็นต้น ผู้เชี่ยวชาญของ Dyson พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการทำงานของเทคโนโลยีภายในเครื่องกรองอากาศ Dyson ที่ทำหน้าที่ตรวจจับ ดักจับ และ ปลดปล่อยอากาศบริสุทธิ์เพื่อจัดการคุณภาพอากาศในบ้านของคุณ