CORSAIR DIY Day 01 resize

DIY DAY – CORSAIR เปิดตัวชิ้นส่วนสำหรับนักประกอบพีซีใหม่หลากหลายชิ้นในงาน DIY DAY


CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เผยการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PC Components หลากหลายชิ้นที่ได้รับการยอมรับ ตั้งแต่พัดลม RGB ในรุ่น AF RGB ELITE และเคส 4000D/5000D RGB AIRFLOW โดย CORSAIR วันนี้พร้อมมอบภาพลักษณ์โดดเด่นมีสไตล์และอัพเกรดสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ในภาพรวมเพื่อพร้อมตอบสนองความต้องการตลาดสำหรับกลุ่มนักประกอบพีซีหน้าใหม่ หรือแม้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาชิ้นส่วนที่ใช้ในการอัพเกรดซิสเต็มของตัวเองในปีใหม่นี้

CORSAIR DIY Day 02 resize

พัดลม AF RGB ELITE PWM นั้นจะเป็นชิ้นส่วนที่ประดุจได้รับเพชรยอดมงกุฎระดับสูงสุดจาก CORSAIR ในการที่เป็นพัดลม RGB ที่ผนวกเอาความสามารถในการถ่ายเทอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม เข้ากับความสามารถในการแสดงผลไฟ LED แยกในพัดลมแต่ละตัวได้ เทคโนโลยี CORSAIR AirGuide จะช่วยบังคับทิศทางลมให้ไหลเข้าเป็นรูปกรวยสู่ชิ้นส่วนที่ร้อนที่สุดในระบบ ด้วยความเร็วรอบหมุนสูงสุด 2100 RPM ในรุ่น 120mm และ 1700 RPM ในรุ่น 140mm ลูกปืนแบบ Fluid dynamic จะช่วยให้มั่นใจว่าพัดลมจะหมุนได้ลื่นไหลและมีเสียงรบกวนต่ำ พร้อมรองรับการทำงานแบบ Zero-RPM ในสภาวะที่ระบบมีโหลดต่ำเพื่อตัดเสียงรบกวนจากพัดลมไปได้อย่างสิ้นเชิง โดย AF RGB ELITE นั้นจะมีจำหน่ายในรูปแบบของชุดคิท ที่จะมี iCUE Lighting Node CORE Controller มาด้วยกัน หรือพัดลมเดี่ยวเสริม

CORSAIR DIY Day 03 resize

ชุดระบายความร้อนด้วยของเหลว iCUE ELITE CAPELLIX XT และ ELITE LCD XT นั้นก็ได้นำเอาพัดลม AF RGB ELITE ไปใช้ในชุดด้วยเช่นเดียวกัน และยังมาพร้อมกับซิลิโคน (Thermal Paste) ในรุ่น CORSAIR XTM70 ที่จะช่วยให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพยิ่งกว่า พร้อมรับกับความร้อนแรงของซีพียู 13th Gen Intel® Core™ และ AMD® Ryzen™ 7000 series ใหม่ โดย ELITE CAPELLIX XT มาพร้อมกับหลอด CAPELLIX LED ถึง 33 หลอดติดตั้งในหัวปั๊มน้ำ ในขณะที่ ELITE LCD XT นั้นมาพร้อมกับหน้าจอ IPS LCD ขนาด 2.1 นิ้ว ที่มีสีสันสดใสและสามารถใช้แสดงผลอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ หรือจะเป็นภาพเคลื่อนไหว GIF ที่คุณชื่นชอบ ชุดระบายความร้อนนี้มาพร้อมตัวเลือกหม้อน้ำขนาด 240mm ไปจนถึง 420mm และมีท่อทางเดินน้ำแบบยาวพิเศษเพื่อการติดตั้งที่ง่ายดาย พร้อมรองรับกับทุกซิสเต็มในเจนฯหน้า

CORSAIR DIY Day 04 resize

ในส่วนของ all-in-one cooler อย่าง H60x และ H100x RGB ELITE นั้นก็มาพร้อมกับความสามารถที่จบง่ายในชุดเดียวด้วยการอัพเกรดมาเป็นพัดลม SP120 RGB ELITE AirGuide แบบ 1 หรือ 2 พัดลม ซึ่งจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับนักประกอบเครื่องหน้าใหม่ โดยชุดน้ำเหล่านี้นั้นรองรับการติดตั้งกับซอกเก็ตบนเมนบอร์ดทั้งจากฝั่ง Intel และ AMD และมีฟีเจอร์ 5V ARGB motherboard lighting control ที่ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย H60x และ H100x RGB ELITE นั้นยังรองรับการทำงานร่วมกับ CORSAIR iCUE software ที่เมื่อเสียบสายเข้ากับ iCUE controller (จำหน่ายแยกต่างหาก) ที่จะให้ผู้ใช้สามารถผนวกรวมเอาชุดน้ำออลอินวันเข้ากับการควบคุมผ่าน iCUE Software ได้โดยง่าย

CORSAIR DIY Day 05 resize

และสุดท้าย เคส 4000D และ 5000D RGB AIRFLOW ที่มาเสริมทัพไลน์อัพเคสพีซีขายดีติดอันดับจาก CORSAIR  เคส mid-tower ATX เหล่านี้นั้นได้ชื่อว่ามีความสามารถในการจัดการไหลเวียนอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยอานิสงส์จากหน้ากากเคสแบบตะแกรงเหล็กที่สามารถดึงลมเย็นเข้าจากด้านหน้าได้ ในเคสทั้งสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับพัดลมตัวล่าสุดอย่าง AF120 RGB ELITE และ iCUE Lighting Node PRO controller เพื่อความสามารถในการเล่นแสงสีจากไฟ RGB ได้ตั้งแต่เปิดใช้งานในครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีช่องติดตั้งพัดลมเสริมขนาด 120mm อีกสองช่องที่บริเวณโกร่งติดตั้งพาวเวอร์ซัพพลาย สำหรับการติดตั้งพัดลมเพื่อเป่าลมเย็นเข้าสู่บริเวณติดตั้งกราฟฟิคการ์ดได้อย่างพอดี 4000D และ 5000D RGB AIRFLOW นั้นมีพร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่าน CORSAIR webstore และเครือข่ายผู้จำหน่าย Corsair ทั่วโลก

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR AF120 RGB ELITE, AF140 RGB ELITE, iCUE ELITE CAPELLIX XT, iCUE ELITE LCD XT, H60x RGB ELITE, H100x RGB ELITE, 4000D RGB AIRFLOW และ 5000D RGB AIRFLOW นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก และใน CORSAIR WEBSTORE

CORSAIR AF120 RGB ELITE, AF140 RGB ELITE, iCUE ELITE CAPELLIX XT, iCUE ELITE LCD XT, H60x RGB ELITE, H100x RGB ELITE, 4000D RGB AIRFLOW และ 5000D RGB AIRFLOW มาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปี พร้อมบริการสนับสนุนช่วยเหลือด้านเทคนิคแก่ลูกค้า CORSAIR ผ่านเครือข่ายทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด กรุณาติดต่อตัวแทน CORSAIR ในภูมิภาคของท่าน หรือตรวจสอบในเว็บไซต์ของ CORSAIR

เว็บเพจ: 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CORSAIR AF RGB ELITE  เข้าชมได้ที่ : 

www corsair.com/icue-af-rgb-elite

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CORSAIR iCUE ELITE CAPELLIX XT เข้าชมได้ที่ :

www.corsair.com/h100i-elite-capellix-xt

www.corsair.com/h115i-elite-capellix-xt

www.corsair.com/h150i-elite-capellix-xt

www corsair.com/h170i-elite-capellix-xt

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CORSAIR iCUE ELITE LCD XT เข้าชมได้ที่ :

www.corsair.com/h100i-elite-lcd-xt

www.corsair.com/h150i-elite-lcd-xt

www.corsair.com/h170i-elite-lcd-xt

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CORSAIR H60x and H100x RGB ELITE  เข้าชมได้ที่ :

www.corsair.com/h60x-rgb-elite

www.corsair.com/h100x-rgb-elite

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CORSAIR 4000D RGB AIRFLOW เข้าชมได้ที่ :

www.corsair.com/icue-4000d-rgb-airflow

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CORSAIR 5000D RGB AIRFLOW เข้าชมได้ที่ :

www.corsair.com/icue-5000d-rgb-airflow

ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูง :

www.pr.cor.sr/DIY

Access Key: w*A6Vl01hWts

เกี่ยวกับ CORSAIR

CORSAIR (NASDAQLCRSR) เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี และผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงสมรรถนะสูงสำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์  และกลุ่มผู้ที่หลงใหลในการประกอบพีซี ผลิตภัณฑ์ระดับชนะรางวัลตั้งแต่อุปกรณ์ชิ้นส่วนพีซี อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซี อุปกรณ์สำหรับสตรีมมิ่งระดับพรีเมียม ระบบไฟ Smart ambient light และบริการโค้ชกีฬา esports โดย CORSAIR มีผลิตภัณฑ์ครบวงจรที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์มือสมัครเล่น ไปจนถึงมืออาชีพ สามารถทำผลงานได้ดีที่สุด

เครื่องหมายการค้า © 2023 Corsair Memory, Inc. สงวนสิทธิ์ โดย CORSAIR และเครื่องหมายรูปเรือใบนั้นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIR ในสหรัฐอเมริกา และ หรือ ในประเทศอื่น ๆ โดยและ หรือ ชื่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่น ๆ อาจเป็นชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า และ หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่อาจเกี่ยวข้องกัน คุณสมบัติ ราคา ความพร้อมในการวางจำหน่าย และรายละเอียดทางเทคนิค อาจถูกเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า