1677641264757

สตรีมสดจากผู้พัฒนา Diablo IV เผยข้อมูลการดาวน์โหลดล่วงหน้าและข้อมูล Open Beta ใหม่!


1677641264757

ทีมงานผู้พัฒนา Diablo IV ได้เปิดเผยข้อมูลเด็ดในสตรีมสดล่าสุด! โจ เชลี่ ผู้กำกับเกม เมง ซง หัวหน้าฝ่ายออกแบบระบบ และอาร์ต เพชคอฟ หัวหน้าฝ่ายออกแบบโลกได้มานั่งตั้งวงพูดคุยเกี่ยวกับเบต้าในสตรีมสดสุดพิเศษ! การเข้าเล่นล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์จะเริ่มในวันที่ 17-19 มีนาคม โดยที่โอเพ่นเบต้าสุดสัปดาห์จะเริ่มในวันที่ 24-26 มีนาคม นอกจากนั้น ลองเข้าชม วิดีโอ YouTube เพื่อดูปฏิกิริยาของ ร็อด เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทั่วไปของ Diablo ต่องานการกุศลของทีมได้! 

สรุปสตรีมสดจากผู้พัฒนา

  • ในสตรีมมีการประกาศข้อมูลใหม่เกี่ยวกับความต้องการระบบ PC สำหรับโอเพ่นเบต้า และรางวัล Beta Wolf Pack สุดดุดัน ตกแต่งตัวละครของคุณให้ดูดุร้ายและหิวกระหายด้วยไอเท็มตกแต่งและฉายา Beta Wolf Pack เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าคุณเข้าร่วมการเล่นล่วงหน้าและโอเพ่นเบต้าช่วงสุดสัปดาห์ และคุณยังสามารถเตรียมตัวให้พร้อมต่อกรกับเหล่าฝูงปีศาจจากนรกในวันวางจำหน่ายด้วยตัวเลือกการดาวน์โหลด Diablo IV ล่วงหน้า!
  • ในช่วงเข้าเล่นล่วงหน้าสุดสัปดาห์ ผู้เล่นจะสามารถเล่นคลาส Rogue (โร้ก) Sorcerer (ซอสเซอเรอร์) และ Barbarian (บาร์บาเรียน) ได้เท่านั้น โดยจะเพิ่มคลาส Necromancer (เนโครแมนเซอร์) และ Druid (ดรูอิด) เข้ามาในช่วงโอเพ่นเบต้าสุดสัปดาห์ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้สูงสุด 10 ตัวในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสในการทดลองรูปแบบฮีโร่และเส้นทางตัวละครที่แตกต่างได้ 
  • นอกจากนี้ยังมีการโชว์ระบบเกราะในเกมอย่างละเอียด และมีการพูดถึงที่มา รายละเอียด และเป้าหมายของคุณลักษณะนี้
  • มีบอสโลกขนาดยักษ์ให้ผู้เล่นได้ท้าทายทักษะของตัวเองและรับรางวัลมากมาย
  • เล่นคนเดียวหรือกับกลุ่มเพื่อน หรือจะชวนผู้เล่นคนที่สองมาช่วยคุณสังหารเหล่าปีศาจด้วยตัวเลือก Co-op เครื่องเดียวกันก็ได้
  • คุณสามารถทวงคืน Stronghold (ฐานที่มั่น) ที่ถูกความชั่วร้ายยึดครองเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกของเกมให้ดีขึ้นอย่างถาวรได้ ฐานที่มั่นเหล่านั้นจะกลายเป็นเมือง เพิ่มจุด Waypoint ใหม่ หรือเป็นจุดกำเนิดกิจกรรมในบริเวณนั้น
  • ความก้าวหน้าทั้งหมดที่คุณสร้างในช่วงเข้าเล่นล่วงหน้าสุดสัปดาห์จะส่งต่อไปยังช่วงโอเพ่นเบต้าสุดสัปดาห์อีกด้วย ตัวละครทุกตัวจะถูกลบเมื่อเบต้าสิ้นสุดลง
  • และท้ายที่สุด เราจะมีสตรีมเล่นเกมของชุมชนผู้เล่นในอนาคตที่นี่

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดู:  www.news.blizzard.com/en-us/diablo4/23916442/your-guide-to-the-diablo-iv-open-beta 

เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Diablo IV โปรดไปที่เว็บไซต์: www.blizzard.gamespress.com แล้วพบกันใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์)!