Chilax Chilax

“Chilax” ตั้งคำถามประชดประชันแฟนเก่า!! ผ่านซิงเกิลสุดเจ็บแสบ “ได้ยัง”?!Chilax“Chilax” ตั้งคำถามประชดประชันแฟนเก่า!! ผ่านซิงเกิลสุดเจ็บแสบ “ได้ยัง”?!

Chilax

“ได้ยัง? ชีวิตดี ๆ ที่ไม่มีฉัน” เป็นคำถามแทนความในใจของคนที่อยากเยาะเย้ยประชดประชันแฟนเก่าที่เคยทิ้งเราไปหาคนใหม่ ตามคอนเซ็ปต์ที่กลุ่มศิลปิน Chilax วงดนตรีคุณภาพจากค่าย Tero Music นำโดย แองจี้ – พิชญ์สินี ไพศาลกูล (ร้องนำ), พล – อัครพล ซุกลา (กลอง), สกาย – ภัทรพล วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (กีตาร์), เจมส์- ดนุพล โฉมสวย (เบส) และ อ๋อง – สุทธิพัฒน์ คุณากร (คีย์บอร์ด) ตั้งใจทำเพลงต่อยอดจนกลายเป็นซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 8 ในสไตล์ Alternative Pop “ได้ยัง” ..

Chilax


แองจี้ นักร้องนำ เล่าว่า .. “เพลงนี้มาจากโจทย์ที่วงอยากทำเพลงจากคำว่า “ได้ยัง” ก็เลยได้ไอเดียแต่งเพลงที่พูดถึงแฟนเก่าที่เคยทิ้งเราไป เป็นการถามแบบเยาะเย้ย ประชดประชันว่า เลิกกับเราไปแล้วเป็นยังไงบ้าง? ได้ชีวิตที่ดีแบบไม่มีฉันหรือยัง? ยินดีกับชีวิตเธอด้วยนะ .. โดยเริ่มจากวงมาคุยวางคอนเซ็ปต์ด้วยกัน วงอยากทำเพลงเนื้อหาแนวนี้ เพราะคิดว่า Chilax เริ่มมีความแข็งแกร่งขึ้น สตรองขึ้น และเนื้อหาเพลงจะเล่าแทนความในใจของคนที่อยากจะเยาะเย้ยกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดของแฟนเก่า เล่าเรื่องในมุมที่ใครหลาย ๆ คนอาจไม่กล้าพูดออกมา ได้แต่สะใจอยู่ในใจค่ะ ส่วนดนตรีเราก็ทำออกมาเป็น Alternative Pop ที่มีความใหญ่ โถม เหวี่ยง Cinematic และมีการเลือกใช้ Sound Design ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Chilax โดยที่ อ๋อง มือคีย์บอร์ด เป็นคนทำดนตรี และทุกคนมา Arrange ร่วมกัน ความยากในเพลงนี้อยู่ที่ ไลน์เบส เพลงนี้ค่อนข้างยาก แต่เจมส์กล่าวไว้ว่า “แต่ผมก็เล่นได้” (อมยิ้ม) ส่วนไลน์คอรัส จะดีไซน์ออกมาให้มีความแตกต่างและแปลกใหม่มากขึ้น ส่วนของจี้เพลงนี้มี Range เสียงที่เราค่อนข้างถนัด แต่มีการใช้โทนเสียงที่มีหนาขึ้น และวิธีการถ่ายทอดอารมณ์ที่เหวี่ยงขึ้น ถือว่าเป็น Color ที่แปลกใหม่ของวง อยากให้เพลงมีจุดเด่นตรงที่มีความเท่ ความสตรองขึ้น พูดแทนความคิดของคนที่อยากจะยินดีกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดของแฟนเก่า แต่ไม่กล้าพูดออกมา เพลง ๆ นี้ก็ได้พูดแทนความในใจนั้นออกมาแทนแล้วค่ะ สำหรับเรื่องราวของมิวสิควิดีโอ เนื่องจากเพลงมีความเหวี่ยง ๆ และเนื้อหาที่ค่อนข้างประชดประชัน เราเห็นภาพ Art Direction ของเพลงนี้ออกไปทางมีความหลอน จิต ๆ จึงทำให้ Costume ภาพ และ MV ถ่ายทอดออกมาในทิศทางนี้ โดยใน MV จะเป็นสถานที่ที่เป็น No Where เป็นห้องที่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในจินตนาการ ในหัวของหญิงสาว โดยทำการเผาสาบแช่งแฟนเก่าที่ทิ้งไปค่ะ อยากให้แฟน ๆ ลองติดตามชมกันนะคะ”

Chilax

แฟน ๆ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ได้ยัง” จากศิลปินวง Chilax ได้แล้ววันนี้ทาง www.youtube.com/watch?v=SAlYu7s-qsw และทุกช่องทางสตรีมมิ่งได้ทาง https://lnk.to/Chilax_DaiYang ติดตามผลงานของวง Chilax ได้ทาง https://bio.to/Chilax

#ได้ยัง #ChilaxBand #TeroMusic