S 20127777 0

กลับมาอีกครั้ง!! กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด และม่วนที่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents “เฉียงเหนือเฟส 2” จัดเต็ม 23 ศิลปินสุดฮิต พร้อมเสิร์ฟความม่วนให้ถึงที่


S 20127779 0

เป็นเทศกาลดนตรีน้องใหม่ที่สามารถเปิดประตูสู่ภาคอีสานได้สำเร็จ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง สำหรับเทศกาลดนตรีที่ม่วนสุดในภาคอีสาน เฉียงเหนือเฟส  โดยมีผู้ชมเข้าร่วมงานในปีที่ผ่านมาอย่างคับคั่ง กลับมาครั้งนี้พร้อมแล้ว ที่จะส่งความสนุกให้คนรักดนตรีกับงาน  Chang Music Connection presents “เฉียงเหนือเฟส 2” การันตีความสนุก มันม่วน โปรดักชั่นอลังการมาตรฐานระดับประเทศ โดยผู้จัดทีม ALL AREA ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW 

S 20127780 0

และปีนี้งาน“เฉียงเหนือเฟส 2”กลับมาด้วย Line Up จัดเต็มกว่า 23 ศิลปิน ด้วยสไตล์แนวเพลงที่หลากหลายกว่าเดิมทั้ง ป็อป ร็อก ฮิปฮอป อินดี้ แดนซ์ป็อป และหมอลำอินเตอร์! นำทีมโดย JOEY PHUWASIT (โจอี้ ภูวศิษฐ์) / THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) / TAITOSMITH (ไททศมิตร) / POTATO (โปเตโต้) / PALMY (ปาล์มมี่) / COCKTAIL (ค็อกเทล) / URBOYTJ (ยัวร์บอยทีเจ) / PARADOX (พาราด็อกซ์) / TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ดส์) ATLAS (แอทลาส) / AYLA’S (ไอล่าส์) / DEPT (เด็ปท์) / FREEHAND (ฟรีแฮนด์) / LANDOKMAI (ลานดอกไม้) / MOVING AND CUT (มูฟวิ่งแอนด์คัท) / THE PARADISE BANGKOK MOLAM INTERNATIONAL BAND (เดอะพาราไดซ์บางกอกหมอลำอินเตอร์เนชันแนลแบนด์) / POLYCAT (โพลีแคต) / PURPEECH (เพอพีช) / QLER (คิวเล่อ) / REINIZRA (เรนิษรา) / SAFEPLANET (เซฟแพลนเน็ต) / THE WHITE HAIRCUT (เดอะไวท์แฮร์คัท) / YEW (ยิว) ใครที่ชื่นชอบเพลงแบบไหน สไตล์ไหน ก็เลือกกันได้ตามใจ นอกจาก LineUpที่จัดเต็มแล้ว ปีนี้ยังเพิ่มเติมความสนุกเป็น 3 เวที เริ่มกันด้วยเวทีเหนือ ถือเป็นเวทีใหญ่ของงาน  ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายผ้าทอศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน ที่ดึงแนวตั้งและแนวนอนของลักษณะการทอผ้ามาใช้ในการออกแบบ รวมถึงสีสันสุดจัดจ้านมาใช้ตกแต่งได้อย่างสุดซิ่ง  เวทีเฉียง เวทีอินดอร์บริเวณโกดังหลังคาเฉียงที่เน้นความดิบสไตล์อินดัสเทรียล และเพิ่มลูกเล่นด้วยการออกแบบแสงสีที่ล้อไปกับโครงสร้างทรงเฉียงของโกดัง เรียบ เท่ มีเสน่ห์ เข้ากับศิลปินที่ขึ้นเวทีนี้จัดจ้านทั้งสไตล์ และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และขอแนะนำเวทีใหม่  เวทีมิตรภาพ  ได้เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ สร้างความภูมิใจในบ้านเกิดถิ่นอีสาน เวทีที่เกิดจากมิตรภาพและความร่วมมือของน้องนักเรียนและนักศึกษา  โดยน้องๆ จะได้ทำงานร่วมกันกับทีมงานเพื่อสร้างสรรค์และวาดลวดลายต่างๆ ลงบนผืนผ้าที่จะใช้ในการตกแต่งเวทีใหม่ทั้งหมด

S 20127781 0

ภายในงานยังเปิดโซน “ถนนมิตรภาพ” ที่รวมร้านอาหารและกิจกรรมต่างๆ ตลาดงานคราฟต์สินค้าอาร์ตๆ ให้ทุกคนได้ชิมและช็อปกันทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ พร้อม LANDMARK ใหม่สุดซิ่ง…โดยการออกแบบสีสันลวดลายผ้าทออีสานและองค์ประกอบต่างๆ ของท้องถิ่นมารวมกันเป็นผลงานศิลปะชิ้นใหม่ เตรียมชวนเพื่อนมาเฮฮาโพสต์ท่าเก๋ๆ ที่จุดถ่ายรูปสุดเท่แชะเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำ เรียกว่ามาที่เดียวเที่ยว คุ้ม ครบ!! เดินทางสะดวกด้วยโลเคชั่นใจกลางเมือง ณ บขส 3 จ.ขอนแก่น  เพราะเป็นจุดศูนย์รวมรถขนส่งสาธารณะทุกประเภท

จัดเต็มขนาดนี้เตรียมตัวไปเฮกับเพื่อนใหม่ ม่วนจอยกับเพื่อนเก่า กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด และม่วนที่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents “เฉียงเหนือเฟส 2”  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บขส 3 จังหวัด ขอนแก่น ห้ามพลาด!!บัตร Early Dino ราคา 899 บาท (จากราคาปกติ 1,500 บาท)

เปิดจำหน่ายบัตร ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566  ถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ www.gmmlive.com

หรือ www.allticket.com และเคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   FB / IG / TWITTER / TIKTOK : ChiengNueaFest                     

#เฉียงเหนือเฟสอีสคัมมิ่งเด้อ #เฉียงเหนือเฟส2 #GMMShow #AllArea