ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา

“ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” ชวน 2 เซเลบสาวสายช้อป ประเดิมเช็คอินสังเวียน เวทีใหม่ ช้อปท้าชน สัมผัสนิวลุค พร้อมแชร์โมเมนต์สุดประทับใจ กับเดสติเนชั่นใหม่สุดฮิปย่านรามอินท


1675676734880

เปิดตัวได้สุดปัง! ต้อนรับศักราชใหม่ กับ “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” นิวลุค! ที่สร้างกระแสฮือฮาทอล์คออฟเดอะทาวน์ ปลุกสังเวียนช้อปชาวรามอินทราให้กลับมาคึกคักมีชีวิตชีวาอีกครั้งหลังปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี พร้อมมอบประสบการณ์ความเพลิดเพลิน ยกระดับการช้อปรูปแบบใหม่อย่างไร้ขีดจำกัดในทุกชั้นทุกแผนก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เวทีใหม่ ช้อปท้าชน’ ด้วยสไตล์การตกแต่งสุดยูนีค ผสานอัตลักษณ์อันโดดเด่นของพื้นที่ ‘มวยไทย’ และดีไซน์สุดล้ำจากงานฝีมือร่วมสมัยของกลุ่มชุมชนท้องถิ่นชาวอาข่าซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดถึงกว่า 80% โดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดโลกการช้อปที่ไม่เหมือนใครด้วยการตกแต่ง สุดอลังการ จัดเต็มด้วยมุมสุดฮิปเอาใจสายช้อปให้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ รวมทั้งปล่อยหมัดเด็ดกับสินค้าระดับท็อปแบรนด์สุด ครบครันกว่า 400 แบรนด์ และจุดช้อปแห่งแรกในไทยสำหรับแบรนด์ New-in สุดเทรนดี้ รวมถึงบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรามอินทรา ที่พร้อมเปิดสังเวียนให้ช้อปแบบจัดเต็มแล้ววันนี้! 

1675676734431
1675676740420

งานนี้ 2 เซเลบริตี้สาวสายช้อปตัวแม่แห่งย่านรามอินทราเลยไม่รอช้ารีบมาปักหมุดเช็คอิน ประเดิมสังเวียนช้อปเวทีใหม่ ให้สะเทือน พร้อมแชร์โมเมนต์ความประทับใจกับการช้อปปิ้งไปพร้อมกับแชะภาพสวยๆ หลังได้สัมผัสเดสติเนชั่นใหม่สุดฮิปย่านรามอินทรา เพื่อเป็นไอเดียให้ชาวรามอินทราได้มาเอนจอยความสนุกกับ “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” นิวลุค! ที่พร้อมปล่อยหมัดเด็ดกับสินค้าระดับท็อปแบรนด์สุดครบครันกว่า 400 แบรนด์แล้ววันนี้!!! 

จันทรลัดดา ยุคล

เริ่มที่ คุณหญิงแอร์ – ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เซเลบมัมยุคใหม่ ที่ได้เข้ามาประเดิมช้อปที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทรานิวลุค เล่าให้ฟังด้วยความตื่นเต้นว่า “เห็นตั้งแต่ด้านนอกห้างแล้วว้าวมากค่ะ พอเข้ามาด้านในยิ่งว้าวกว่าเดิม รู้สึกว่าของเยอะขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย แล้วก็ทันสมัยขึ้นมากๆ ให้ความรู้สึกยูนีคแบบล้ำสมัยสุดๆ จริงๆ หญิงอยู่แถวนี้มา 10 กว่าปีตั้งแต่แต่งงาน เพราะบ้านสามีอยู่โซนพหลโยธิน-รามอินทรา เมื่อก่อนก็มาเดินที่นี่บ่อยตั้งแต่สมัยที่ของยังไม่ค่อยเยอะเท่าในเมือง แต่พอรีโนเวทแล้วก็มีแบรนด์หลากหลายมากขึ้น มีแบรนด์ที่หญิงชอบเยอะเลย เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ เลยอยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสห้างเซ็นทรัลรามอินทรานิวลุคแบบหญิงดูค่ะ แล้วจะหลงรักแน่ๆ ไม่ว่าจะมาเดินซื้อของ หรือทำกิจกรรมกับครอบครัว อย่างตอนนี้หญิงมีลูกก็จะหากิจกรรมทำร่วมกันนอกบ้านมากขึ้น พาลูกและสามีออกมาเดินช้อปปิ้งซื้อของใช้ ซื้อเสื้อผ้าลูก เสื้อผ้าตัวเอง ที่นี่ก็มีครบทุกอย่างเลยชอบมากค่ะ ที่สำคัญเดินทางสะดวกด้วยค่ะ เพราะอยู่ติดกับรถไฟฟ้าที่จะเปิดให้ใช้บริการเร็วๆ นี้ เชื่อว่าที่นี่จะเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นใหม่ของชาวรามอินทราอย่างแน่นอนค่ะ”

ภริณา เดชะทวีวัฒน์

ด้านเซเลบริตี้สาวเก๋ เนย – ภริณา เดชะทวีวัฒน์ เล่าให้ฟังหลังได้มาสัมผัสกับ “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” นิวลุค! เป็นครั้งแรกว่า “แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาคือรู้สึกว้าวมาก ทุกอย่างดูตื่นตาตื่นใจไปหมด ทั้ง Lighting ทั้งการจัดวาง Layout ที่ถูกออกแบบ มาอย่างดีทำให้เดินง่ายมากๆ ตลอดจนดีไซน์การตกแต่ง ด้วยความที่ธีมเป็นมวยไทย เนยไม่เคยเห็นที่ห้างไหนมาก่อนเลย เก๋มากๆ สีสันน้ำเงิน-แดงสดใส เข้ามาแล้วรู้สึกรีเฟรช และอยากถ่ายรูปลงโซเชียลทุกมุมเลยค่ะ สินค้าแบรนด์ต่างๆ ก็มีให้เลือกช้อปมากมาย เลือกไม่ถูกเลยว่าจะช้อปอะไรก่อนดี โปรโมชั่นก็ดีมาก ทุกอย่างดึงดูดไปหมด (หัวเราะ) เนยเป็นคนชอบช้อปปิ้งอยู่แล้วค่ะ ชอบเดินดูของ เลือกของต่างๆ ด้วยตัวเอง การมาช้อปปิ้งแต่ละครั้งก็จะมีโซนหลักๆ เลยคือโซนอุปกรณ์กาแฟ เนยชอบดื่มกาแฟ ก็จะมาดูว่ามีเครื่องใหม่ๆ หรือมีอะไรอัปเดตบ้าง อีกอย่างที่ต้องอัปเดตเวลาเดินห้างก็จะเป็นเรื่องแฟชั่น ด้วยไลฟ์สไตล์เนยเป็นคนชอบออกกำลังกาย ก็จะชอบช้อปปิ้งเสื้อผ้ากีฬา และต้องเป็นแบรนด์ที่ขายในห้างเท่านั้น เราถึงจะไว้ใจเรื่องคุณภาพ อีกโซนที่ต้องไม่พลาดเวลา มาเดินห้างทุกครั้งก็จะเป็นโซนนาฬิกา ซึ่งที่นี่ก็มีคอลเลกชั่นใหม่ๆ ให้เลือกหลายแบรนด์มาก เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้ช้อปครบทุกอย่างเลย เนยมั่นใจว่าใครที่เป็นสายช้อปปิ้งแบบเนย ถ้าได้มาช้อปที่นี่ต้องฟินแน่นอน แนะนำเลยค่ะ” 

ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร ‘เวทีใหม่ ช้อปท้าชน’ ได้ทุกวันที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา หรือช้อปสนุกได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, ช้อปผ่านไลน์กับบริการ Central Chat & Shop หรือที่ Central Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore 

ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา
ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา