BRAND Emperor

“แบรนด์” ตอบรับกระแสรักสุขภาพ ชวนลองสูตรใหม่ ! แบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ รังนกแท้เกรดพรีเมียม ผสานคุณค่า 3 ราชาสมุนไพร ดูแลร่างกายครบในขวดเดียว 


เพราะ “สุขภาพที่ดี” เป็นสิ่งที่มีค่าสูงสุดของทุกชีวิต “แบรนด์รังนกแท้” ชวนมอบสิ่งล้ำค่าเป็นรางวัลให้ชีวิต ด้วยสูตรใหม่ ! แบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ รังนกแท้ชั้นดี ที่ผสานคุณประโยชน์ของสมุนไพรจีนล้ำค่า 3 ชนิด ได้แก่ ถั่งเช่าสีทอง โสม และเห็ดหลินจือ ช่วยดูแลสุขภาพครบในขวดเดียว เพื่อรับกระแสรักสุขภาพที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ  พร้อมการันตีการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ 

ใหม่! แบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ รวมสมุนไพรจีน 3 ชนิด ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานระดับจักรพรรดิจีน ที่มีความเชื่อว่า ช่วยเสริมสุขภาพ เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ได้คุณประโยชน์จาก “นานะ” ในรังนกแท้ พร้อมด้วยหลากหลายประโยชน์ของราชาสมุนไพรจีน อย่างถั่งเช่าสีทอง โสม และเห็ดหลินจือ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ หรือจะมอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้แก่คนที่รัก 

ทั้งนี้ แบรนด์ได้สร้างสรรค์สูตรใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อตอบรับกระแสรักสุขภาพที่กำลังมาแรงในกลุ่มผู้ที่มีอายุ 45 ปีขึ้นไป ซึ่งตลาดรังนกในปีนี้เติบโตขึ้นถึง 23% จากข้อมูล NielsenIQ (Thailand) (เดือน มิถุนายน 2566) และมีมูลค่าตลาด ประมาณ 2,464 ล้านบาท 

บอกรักตัวเองในทุกวัน ด้วยแบรนด์รังนกแท้ เอ็มเพอเรอร์ สูตรรวมสมุนไพร มี 2 สูตร ได้แก่ เอ็มเพอเรอร์ คลาสสิค และ เอ็มเพอเรอร์ ไซลิทอล (เฉพาะที่ 7-11) ขนาด 42 มล. ราคาขวดละ 109 บาท และแพค 6 ขวด ราคา 599 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee และ Lazada