BDMS Wellness Clinic New Year Gift Set 2023

ปีใหม่นี้ BDMS Wellness Clinic ส่งต่อความพิเศษให้คนที่คุณรัก ด้วยชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “New Year Gift Set 2023”


บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2023 ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดี ให้คนที่คุณรักและตัวคุณเอง ด้วยชุดของขวัญปีใหม่ (New Year Gift Set 2023) จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BDMS Wellness Clinic Supplements พร้อมกระเป๋าผ้าลายพิเศษ จาก NaRaYa 

ชุดของขวัญสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย

1669177090344
Set A Executive Wellness Set

ราคา 3,900 บาท (จากราคาปกติ 4,480 บาท) พร้อมกระเป๋าผ้าลายพิเศษ จาก NaRaYa 

ประกอบไปด้วย BRN Gevity  จำนวน 1 กล่อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คัดสรรส่วนประกอบอย่างพิถีพิถัน ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่จำเป็นจากหลายประเทศทั่วโลก อันได้แก่ น้ำมันปลา, ฟอสฟาติดิลซีรีน, แอล-ธีอะนีน, สารสกัดจากใบแปะก๊วย รวมถึงวิตามินชนิดต่าง ๆ เช่น วิตามินบี 1, 2, 3, 5, 6, 7, 9 และ 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง พร้อมทั้งมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์สารสื่อประสาทบางชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย อันเนื่องมาจากการทำงานและสภาวะความเครียด 

พร้อมทั้ง Vitalutein Plus จำนวน 1 กล่อง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรสารสกัดจากธรรมชาติ ผสมวิตามินสำคัญหลากหลายชนิด ได้แก่ ลูทีน บิลเบอร์รี่ และวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 2 และวิตามินอี 

โดยมีเบต้า-แคโรทีนที่เป็นสารตั้งต้นของวิตามินเอ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้สายตาทำงานกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นเวลานาน

1669177090523
Set B Premium Wellness Set

ราคา 3,900 บาท (จากราคาปกติ 4,429 บาท) พร้อมกระเป๋าผ้าลายพิเศษ จาก NaRaYa

ประกอบไปด้วย Cordyceps Mix C จำนวน 1 กล่อง ถั่งเช่าสายพันธุ์ Cordyceps sinensis มีผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับถึงสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จากการเพาะเลี้ยงในห้องปฏิบัติการที่มีการควบคุมอุณหภูมิ และความชื้น ผ่านการตรวจวิเคราะห์จุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดโรค ชนิด อี.โคไล, ซัลโมเนลลา, สแตฟฟิโลคอคคัส ออเรียส, คลอสทรีเดียม, และโลหะหนักทั้งชนิดสารหนู, แคดเมียม, ตะกั่ว, และปรอท รวมถึงการปนเปื้อนของเชื้อราและยีสต์ ที่มีการควบคุมมาตรฐานถั่งเช่า สูตรผสมวิตามินซี มีส่วนในการทำหน้าที่ของระบบภูมิคุ้มกัน กระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ซึ่งความพิเศษสำหรับชุดของขวัญนี้ คือ ถั่งเช่าออร์แกนิกนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา (USDA Organic) ผสมวิตามินซี ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารสำคัญในถั่งเช่า โดยจะผ่านการควบคุมอุณหภูมิและความบริสุทธิ์ของถั่งเช่าที่ได้มาตรฐานและเชื่อถือได้ พร้อมทั้ง Mushroom Extract with Beta Glucan จำนวน 1 กล่อง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วยสารสกัดผสมจากเห็ดหลายชนิด (เห็ดชิตาเกะ เห็ดไมตาเกะ เห็ดหลินจือ เห็ดยามาบูชิตาเกะ) ผสมถั่งเช่า, เบต้ากลูแคน, กรดโฟลิค, วิตามินบี 1, 6, 12 และวิตามินซี 

1669177090459
Set C Inside-Out Beauty Set

ราคา 2,900 บาท (จากราคาปกติ 3,340 บาท) พร้อมกระเป๋าผ้าลายพิเศษ จาก NaRaYa

ประกอบไปด้วย Vita SKN จำนวน 1 กล่อง สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไวต้า เอสเคเอ็น ชนิดแคปซูลมังสวิรัติ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ 4 ชนิด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งจากสารแคโรทีนอยด์, ฟลาโวนอยด์, สารประกอบฟินอลิก, กรดอัลฟ่า ไลโปอิค, และโคเอ็นไซม์ คิวเท็น รวมทั้งส่วนประกอบของเมล็ดองุ่นและเปลือกสน มาร่วมเติมสิ่งดีๆให้ร่างกายด้วยส่วนประกอบที่เสริมสร้างสุขภาพผิวพรรณ และ VitaWell  จำนวน 1 กล่อง 

มีส่วนประกอบของใยอาหาร 3 ชนิด ได้แก่ ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ อินนูลิน และผงไซเลียมฮัสก์ และสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด อุดมไปด้วยใยอาหารช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย 

มีจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ บาซิลลัส โคแอกกูแลน มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด ผสมแอล-คาร์นิทีน 

แอล-ทาร์เทรต ไม่มียาถ่าย ไม่มียาระบาย ดื่มได้ทุกวัน พลังงานต่ำ ซึ่งให้พลังงานเพียง 35 กิโลแคลอรี่ต่อซอง 

ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน ไม่มีกลูเตน ไม่มีนม ชุ่มคอด้วยหล่อฮังก๊วย และสดชื่นจากมิกซ์เบอร์รี่

1669177090306
Set D Happy Wellness Set

ราคา 2,900 (จากราคาปกติ 3,330 บาท) พร้อมกระเป๋าผ้าลายพิเศษ จาก NaRaYa

ประกอบไปด้วย Calcium-LT Plus แคลเซียม – แอลที พลัส จำนวน 1 กล่อง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วย แคลเซียม แอล – ทรีโอเนต ที่สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ถึง 95% มากกว่าแคลเซียมทั่วไปถึง 9 เท่า และส่วนผสมจากคอลลาเจนไทพ์ทู ทางเลือกใหม่ในการดูแลกระดูกและข้อ พร้อมทั้ง App Fast โปรตีนพืช จำนวน 1 กล่อง เป็นโปรตีนสกัดจากพืช 4 ชนิด พร้อมสารอาหารที่มีประโยชน์ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ รับประทานง่าย ด้วยรสชาติวานิลลา

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BDMS Wellness Clinic ได้รับการจดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สำหรับทุกท่านที่สนใจชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ส่งต่อความรักและความปรารถนาดีในเทศกาลปีใหม่นี้ สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 15 มกราคม 2566

สนใจสอบถามรายละเอียดผ่านทาง LazMall: www.bit.ly/3g1fCUt Shopee Mall: www.bit.ly/3MowVLn

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่​ ไลน์ @bdmswellnessclinic or www.lin.ee/rdIDv1A  หรือ โทร 02-826-9999 อีเมล [email protected] และเว็บไซต์ www.bdmswellness.com

เพราะสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด ​Live longer, Healthier and Happier​