AIrbnb AIrbnb

แชะแล้วแชร์! รวมที่พัก Airbnb ในไทยที่นักเดินทางสายถ่ายรูปทำคอนเทนต์ต้องไม่พลาด

การท่องเที่ยวเป็นการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่จำเป็นสำหรับยุคที่ทุกอย่างเร่งรีบเหมือนปัจจุบัน คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้หลีกหนีจากความวุ่นวายเพื่อใช้เวลาเดินทางและสร้างความทรงจำร่วมกันกับคนที่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิท และแน่นอนว่าไม่มีวิธีไหนที่สามารถเก็บความทรงจำเหล่านั้นได้ดีเท่ากับรูปถ่าย 

Airbnb สามารถทำให้ทริปการเดินทางเต็มไปด้วยช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำกับที่พักที่เหมาะกับการถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำมากที่สุด อาทิ กระท่อมกลางป่า บ้านไม้สักท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี วิลล่าสไตล์สุดโมเดิร์น หรือบ้านเฮลิคอปเตอร์บนต้นไม้ ที่นอกจากจะช่วยให้นักเดินทางเก็บบันทึกความทรงจำในสถานที่สุดยูนีค ยังสามารถโพสต์รูปสวยๆ แบ่งปันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ติดตามบนโลกโซเชียลได้อีกด้วย

Her Hua Hin พูลวิลล่า (ประจวบคีรีขันธ์)

HER Huahin Pool Villa m

พูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นมินิมอลแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายและพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ภายนอกอาคารโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตาราวกับรอการเติมสีสันลงไป ส่วนภายในยังคงเน้นคอนเซ็ปต์โมเดิร์นและมินิมอลด้วยการตกแต่งโทนสีขาวและดำที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับรูปถ่าย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายกับวิวธรรมชาติภายในบ้านพัก หรือจะขับรถไปยังชายหาดใกล้ๆ และดื่มด่ำกับวิวทะเลอ่าวไทยก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่อยากออกไปไหน วิลล่ายังมีสระว่ายน้ำอีกสองสระไว้ให้ถ่ายคอนเทนต์ชิคๆ ลงโซเชียลอีกด้วย!

พิลาฟาร์ม: บ้าน EverGreen (เพชรบูรณ์)

Stay Pila Farm m

ฟาร์มสเตย์แห่งนี้ออกแบบตามหลัก อยู่อย่างมีสไตล์อย่างยั่งยืน (Stay, Style, and Sustainability) ซึ่งตั้งอยู่บนความมุ่งมั่นในการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านส่งเสริมกับฉากหลังที่เป็นธรรมชาติอันงดงาม จึงมั่นใจได้ว่าภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอจากที่พักแห่งนี้จะเต็มไปด้วยสีสันที่แต่งแต้มจากธรรมชาติ นอกจากนี้ที่พักยังมีกิจกรรมยามว่างอื่นๆ ให้ทำ อาทิ การสำรวจฟาร์ม การเดินเล่นชมวิวทุ่งนา หรือการหาแรงบันดาลใจถ่ายภาพขณะปั่นจักรยานตามเส้นทางธรรมชาติ

บังกะโลในเฮลิคอปเตอร์สุดหรู (เชียงใหม่) 

Helipad Luxury Helicopter Bungalow m

บังกะโลเฮลิคอปเตอร์แห่งนี้ตั้งอยู่แถวดอยสุเทพย่านยอดนิยมในเชียงใหม่ บังกะโลเป็นเพชรเม็ดงามทางสถาปัตยกรรมที่นำเสนอความสร้างสรรค์ผ่านการออกแบบสุดยูนีคด้วยไม้ไผ่ และยังมี “ฮิวอี้” เฮลิคอปเตอร์วินเทจของจริงที่ตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่นภายในบ้าน กลายเป็นมุมถ่ายรูปเช็กอินที่เหล่าช่างภาพและนางแบบทุกคนจะต้องถูกใจ นอกจากนี้ยังมีสวนทรอปิคอล สระว่ายน้ำขนาดเล็กสุดชิค และลานนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ รวมถึงบันไดวนที่จะนำทางขึ้นไปยังบังกะโล 2 หลังที่เชื่อมติดกัน เพิ่มลูกเล่นด้วยหน้าต่างวงกลมขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง และห้องนอนที่เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติ

Villa Vale ที่พักสุดหรูในภูเขา (เชียงใหม่)

Villa Vale Luxury Mountain Retreat m

พูลวิลล่าสไตล์ชนบทอังกฤษตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีและแม่น้ำอันเงียบสงบแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ทางภาคเหนือของไทย เสน่ห์ความงามแบบคลาสสิกของวิลล่าและบรรยากาศโดยรวมเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพแห่งความทรงจำ ทั้งสถาปัตยกรรมที่งดงาม เงาสะท้อนจากมุมพักผ่อนบริเวณสระว่ายน้ำอันเงียบสงบ ทุกมุมในวิลล่าแห่งนี้รับประกันได้ว่าภาพถ่ายทุกใบจะโดดเด่นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทริปพักผ่อน

วิลล่าไม้สัก (กาญจนบุรี)

Teakwood Villa m

วิลล่าไม้สักหลังใหญ่แห่งนี้ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณสองชั่วโมงเท่านั้น เป็นสวรรค์บนดินที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เสมือนอยู่ใจกลางป่า และพร้อมมอบประสบการณ์ในการพักผ่อนสุดหรูที่สร้างแรงบันดาลใจจากธรรมชาติให้กับทุกคนในครอบครัว ลวดลายทางสถาปัตยกรรมของตัวบ้านได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ทางเดินทอดตัวยาว พื้นระเบียงทำจากไม้สัก สวนหย่อมขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำ ทั้งหมดนี้มีต้นไม้อันเขียวอชุ่ม ภูเขา และท้องฟ้าเป็นฉากหลัง ทำให้ทุกจุดในที่พักเหมาะกับการถ่ายรูป เพื่อเก็บบันทึกเป็นความทรงจำ

พลับพลาสมุทร (วิลล่าริมน้ำ) (สมุทรสงคราม)

Plubpla Samut River villas m

พูลวิลล่าส่วนตัวขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลองอันเงียบสงบ ดีไซน์โดดเด่นเป็นอาหารตาจานใหญ่สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ การออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมคลาสสิกสไตล์ยุโรปอย่างหรูหรา ทำให้วิลล่าหลังนี้เป็นฉากหลัง สำหรับการถ่ายภาพเหนือกาลเวลา ภายในตกแต่งอย่างสง่างามเหมาะกับวิวแม่น้ำอย่างลงตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวด้านนอกทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะจะเก็บบันทึกภาพแห่งความทรงจำร่วมกัน

บ้านลอฟต์สไตล์นิวยอร์ก (กรุงเทพฯ)

New York Loft m

บ้านลอฟต์สไตล์นิวยอร์กที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บ้านเพดานสูงโปร่งทำให้พื้นที่กว้างขวางขึ้น โดยโฮสต์เลือกเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งด้วยตัวเอง การตกแต่งภายในผสมผสานองค์ประกอบแบบไทยโบราณที่กลมกลืนไปกับศิลปะร่วมสมัยของนิวยอร์กได้อย่างลงตัว บ้านพักแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเก็บบันทึกเป็นภาพถ่ายแห่งความทรงจำ

บ้านพักส่วนตัวมีสไตล์โทนสีขาวน้ำเงิน (กรุงเทพฯ)

Private Blue and White Stylish House m

บ้านทาวน์โฮมสองชั้นขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในย่านสุดฮิปอย่างอารีย์ ภายในบ้านตกแต่งด้วยธีมสีที่โดดเด่นเหมาะสำหรับการภาพถ่ายในทริปวันหยุด ผนังสีขาวสะอาดตากับโทนสีน้ำเงินเข้มเป็นการจับคู่สีที่ตัดกันได้อย่างลงตัว พื้นที่กว้างขวางในตัวบ้านเปิดรับแสงจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ทำให้สามารถเลือกมุมถ่ายภาพได้หลากหลาย และทำให้ได้ภาพสวยๆ ที่ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี

วันจันทร์ฟาร์มสเตย์ (จันทบุรี)

One Chan Farmstay m

บ้านไม้สีขาวสะอาดตาในสวนมังคุด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สร้างขึ้นเพื่อมอบความเงียบสงบและวิวอันงดงามให้กับผู้เข้าพัก ที่พักแห่งนี้เป็นหนึ่งในที่พักที่โดนใจผู้เข้าพักใน Airbnb ที่จะทำให้คุณอยากถ่ายรูปแห่งความทรงจำขณะกำลังเพลิดเพลินกับประสบการณ์ต่างๆ ในฟาร์ม และการพักผ่อนอันแสนอบอุ่นในบ้านหลังนี้จะช่วยสร้างความประทับใจที่น่าจดจำไม่รู้ลืม

The Black Kingdom (กรุงเทพฯ)

The Black Kingdom m

ที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ  ใช้เวลาสร้างมากกว่า 4 ปีด้วยความรัก เพื่อมอบประสบการณ์ในการพักผ่อนเหนือระดับและไม่เหมือนใคร การตกแต่งแสดงถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด มีลูกเล่นด้วยการใช้สีดำและสีทองเพื่อสร้างบรรยากาศที่หรูหราและลึกลับน่าค้นหา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องบิลเลียด สระว่ายน้ำ และโซนกิจกรรมบนดาดฟ้าซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนร่วมทริปเพื่อถ่ายรูปเก็บเป็นความทรงจำ

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการทำคอนเทนต์ท่องเที่ยวหรือเป็นคนที่รักการเดินทางที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อแชร์ในโซเชียล สามารถค้นหาที่พัก Airbnb ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและถ่ายรูปสวย ได้ที่ Airbnb.com