The Kuala Lumpur Journal Hotel

อโกด้าแพลนทริปสุดคุ้มเที่ยวไทยและเทศในงบ 12,000 บาท ออกแบบแผนการเดินทางราคาประหยัดสำหรับคนไทยในเดือนมิถุนายนนี้


เลขนำโชคจาก อโกด้า มาพร้อมกับผลสำรวจเทรนด์การท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ซึ่งในปีนี้มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่วางแผนท่องเที่ยวและการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ทั้งในเอเชีย ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา ได้มีการกำหนดลิมิตค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางและที่พักไว้ประมาณ 6,900 – 17,250 บาท (USD 201 – 500) ในราคาต่อคน เพื่อช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่ง่ายดายและประหยัดยิ่งขึ้น แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการท่องเที่ยวอย่างอโกด้า จึงยื่นข้อเสนอสุดคุ้มพร้อมวางแผนการเดินทางในราคาประหยัดให้ทั้งทริปตลอดเดือนมิถุนายนนี้

จากการสำรวจเทรนด์การเดินทางล่าสุดของอโกด้า ซึ่งจัดทำโดย YouGov เผยข้อมูลการจัดการงบสำหรับการออกเดินทางต่อทริปในปีนี้ โดยผู้เข้าร่วมตอบแบบสำรวจจากทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงประเทศไทย ต่างมีงบสำหรับการท่องเที่ยวเฉลี่ยอยู่ในช่วง 6,900 – 17,250 บาทต่อคน 

แพลตฟอร์มดิจิทัลการท่องเที่ยวอย่างอโกด้าตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทุกคน พร้อมครีเอทชาเลนจ์สุดท้าทาย โดยมีบัตเจทให้ไม่เกิน 12,000 บาท (ราคาต่อคน) เพื่อใช้วางแผนทริปสเปเชียล 2 รายการ โดยนักเดินทางสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เวลา 4 คืน 5 วัน ตะลุยเที่ยวไทย หรือทริป 2 คืน 3 วันที่ต่างแดน 

คุณพีรพล สง่าเมือง, ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย, อโกด้า กล่าวว่า “ในฐานะแพลตฟอร์มชั้นนำที่ตั้งใจมอบประสบการณ์ และดีลการเดินทางที่คุ้มค่าที่สุดให้กับนักเดินทางอยู่เสมอ เราจึงจำเป็นต้องเพิ่มทางเลือกให้เหมาะสมกับงบประมาณและแพลนเที่ยวของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์รวมการจองบัตรโดยสารเครื่องบิน และที่พักเข้าด้วยกันให้เป็นการจองเพียงครั้งเดียว ฟีเจอร์ล็อกราคาอย่าง ‘Price Freeze’ หรือการใช้ส่วนลดเพิ่มเติมอีกมากมายในแอพพลิเคชันอโกด้า ทั้งหมดนี้เป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถประหยัดงบได้ทุกทริป และวางแผนเที่ยวได้หลากหลายมากขึ้น”

สำหรับชาเล้นจ์ท่องเที่ยวในบัตเจทมูลค่า 12,000 บาทนี้ อโกด้าได้ทำการค้นหาเที่ยวบิน ที่พัก ตลอดจนกิจกรรมในแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความพึงพอใจสูงสุดเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง โดยอโกด้าได้แชร์แพลนการเดินทางที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับ 2 ท่าน สำหรับเดินทางทั้งในประเทศไทยและในต่างแดน ซึ่งเหมาะสมที่จะไปท่องเที่ยวในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ท่องเที่ยวไทย – กระบี่ (ในราคา 20,980 บาท สำหรับสองท่าน)

พร้อมรีชาร์จพลังให้ตัวเองและมุ่งหน้าสู่ทะเลใต้ของไทย โดยเริ่มต้นออกเดินทางในวันที่ 20 มิถุนายน ด้วยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบิน (VZ344) จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ เพื่อให้ทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนคุ้มค่าที่สุดตลอดทริป 5 คืน 6 วัน เราเลือก Railay Bay Resort & Spa ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มอิ่ม และยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น จากบริการที่ดีเยี่ยมของรีสอร์ทและในส่วนของห้องพักที่เป็นจากุซซี่ วิลล่า ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวและเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายในบริเวณใกล้เคียง ปลอบประโลมใจด้วยแสงแดดและท้องทะเลจากการไปเดินเที่ยวเล่นบนเกาะก่อนบินกลับกรุงเทพฯ ด้วยเที่ยวบินจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบิน (VZ341) ซึ่งตลอดทริปทั้งหมดที่กล่าวมานี้สามารถจองผ่านอโกด้าพร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติมในฟีเจอร์ ‘จองเที่ยวบิน+ที่พัก’ มั่นใจไปกับทริปสุดวิเศษในราคาพิเศษที่รวมทุกอย่างแล้ว: 20,980 บาท (รวมเที่ยวบินและที่พักสำหรับสองท่าน)

เที่ยวต่างแดน – กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย (ในราคา 22,192 บาท สำหรับสองท่าน)

เมืองหลวงของมาเลเซียอย่าง กัวลาลัมเปอร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและหลากหลายให้นักเดินทางได้มาเยี่ยมเยือน ไม่ว่าจะเป็น Petronas Twin Towers ที่มีชื่อเสียงระดับโลก หรือจะเป็นถ้ำ Batu อันสวยงาม การเดินทางก็ง่ายแสนง่ายหากนั่งเครื่องบินไปจากกรุงเทพฯจะใช้เวลาเพียง 2.5 ชั่วโมงเท่านั้น และยังสามารถประหยัดเพิ่มได้อีกโดยเลือกใช้ฟีเจอร์ ‘จองเที่ยวบิน+พัก’ กับอโกด้า สำหรับใครที่มีเวลาว่างอยู่ในเดือนมิถุนายนนี้ และมองหาแพลนเที่ยวต่างประเทศใกล้ ๆ สบาย ๆ อโกด้าขอแนะนำทริป 5 วัน ในกัวลาลัมเปอร์ ร่วมออกเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศและสำรวจเมืองที่สวยงามแห่งนี้ ด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมที่พักจำนวน 4 คืน (สำหรับสองท่าน) ในราคาประมาณ 9,625 บาทต่อคน

เริ่มออกเดินทางในวันที่ 14 มิถุนายน ด้วยเที่ยวบินเช้าของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน (AK891) จากท่าอากาศยานดอนเมืองสู่ท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ เมื่อเดินทางไปถึงก็จะมุ่งหน้าไปที่ Win Heng Seng ร้านโกปิเตี๊ยมที่ให้บริการอาหารเช้าสไตล์มาเลเซียแบบดั้งเดิม เมื่ออิ่มท้องแล้วก็เช็กอินเข้าที่พัก โดยอโกด้าขอแนะนำโรงแรมบูติก อย่าง The Kuala Lumpur Journal Hotel ซึ่งเป็นที่นิยมด้วยการตกแต่งสุดเก๋ และบรรยากาศสบาย ๆ เพิ่มสุนทรียภาพด้วยสระว่ายแบบอินฟินิตี้บนดาดฟ้าของโรงแรมที่มีวิวเมืองที่สวยงามยามค่ำคืนเป็นฉากหลัง เสร็จจากเดินช้อปปิ้งในเมืองมาทั้งวันแล้ว การได้ไปผ่อนคลายใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทัวร์ชมหิ่งห้อยกัวลาสลังงอร์ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย สามารถจองทัวร์ล่วงหน้าผ่านอโกด้าในฟีเจอร์ ‘กิจกรรม’ ได้สะดวกง่ายดายในราคา 1,471 บาทต่อคน ปิดท้ายวันอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการล่องเรือริมฝั่งแม่น้ำสลังงอร์ ตื่นตาตื่นใจไปกับหิ่งห้อยที่กะพริบแสงพร้อมกันอย่างเข้าจังหวะ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์หาดูได้ยาก

นอกจากนี้ผลการสำรวจล่าสุดยังเป็นแรงบันดาลใจให้อโกด้าจัดการแข่งขัน #AgodaDreamDeals โดยอโกด้าร่วมมือกับ TrueID เปิดโอกาสให้เหล่านักเดินทางได้สัมผัสถึงความเป็นไปได้ที่จะออกไปท่องโลกในราคาประหยัด ในชาเล้นจ์นี้ผู้เข้าร่วมจะต้องคิดแผนการเดินทางสุดน่าทึ่งภายในงบที่กำหนด โดยสามารถครีเอททริปในฝันของตนเองได้ภายใต้งบ 40,000 บาท และทริปใดที่มียอดวิวสูงสุดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของ TrueID จะถือเป็นผู้ชนะและจะได้ไปสานฝันท่องเที่ยวในทริปนั้นจริง ๆ กับอโกด้า

การแข่งขันนี้เป็นการแพลนเพื่อเดินทางที่ไร้ข้อจำกัด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถวางแผนไปเที่ยวที่ใดก็ได้ในโลก! โดยมีเงื่อนไขคือจะต้องมีเวลาเพื่อออกเดินทางจริงไม่เกินวันที่ 15 มิถุนายน และจะต้องใช้แพลตฟอร์มของอโกด้าในการจองการเดินทางทั้งหมด ได้แก่ เที่ยวบินไป-กลับ (ต้นทางในประเทศไทย), ที่พัก (1 แห่งขึ้นไปตลอดการเข้าพัก) และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เปิดให้จองผ่านอโกด้า โดยทั้งหมดนี้จะต้องรวมอยู่ในแผนการเดินทางสู่ทริปในฝัน และจะเป็นส่วนหนึ่งของรางวัลอีกด้วย

แคมเปญ #AgodaDreamDeals เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 12 มิถุนายน 2023 (วันสุดท้ายของการส่งคำตอบ) โดยผู้ชนะทั้งสองจะต้องออกเดินทางท่องเที่ยวและกลับมาก่อนวันที่ 22 มิถุนายน สามารถดูรายละเอียดเพิ่ม และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.intrend.trueid.net/jobs/17081