MUFC FW23 HOME PRODUCT BUST MENS FRONT

สานต่อตำนานปีศาจแดง! อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ประจำฤดูกาล 2023/24


อาดิดาส เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2023/24 กับการออกแบบที่มอบกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต

ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม โดยเสื้อเหย้าคอลเลกชันนี้ได้นำอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมดังกล่าวมาผสานกับมรดกอันทรงคุณค่าของเมือง ควบคู่ไปกับการแสดงเจตจำนงและความรักอันเปี่ยมล้นของสาวกปีศาจแดงที่พร้อมเชื่อมั่นในเส้นทางแห่งชัยชนะของสโมสร และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างกันตลอดไป

MUFC FW23 HOME MENS RAPHAEL VARANE

อินิโก เทิร์นเนอร์ (Inigo Turner) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า “การสนับสนุนและสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเมืองและสโมสรมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อชุดเหย้าคอลเลกชันนี้เพื่อเฉลิมฉลองมรดกยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมอันรุ่งเรือง ซึ่งบอกเล่าผ่านสัญลักษณ์กุหลาบแดงที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของชาวแมนเชสเตอร์ที่มีต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร และเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้คนและเมืองที่ทำให้ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยเราตั้งตารอที่จะได้เห็นแฟนบอลและนักเตะรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการสวมเสื้อแข่งขันตัวเดียวกันนี้ในฤดูกาลสำคัญที่กำลังจะมาถึง”

MUFC FW23 HOME MENS SATDOWN MARTINEZ

ชุดเหย้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาในโทนสีแดง พร้อมตราสโมสรและโลโก้อาดิดาสสีขาวบนอก ตกแต่งด้วยดีไซน์คอกลมผ้านิตลายทางสีประจำสโมสรอย่างแดง ขาว และดำ โดยในด้านเทคโนโลยี เสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะมาพร้อมเนื้อผ้า HEAT.RDY เพื่อช่วยมอบความเย็นสบายและคล่องตัวให้กับผู้เล่นในนัดสำคัญ ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะมาพร้อมกับเนื้อผ้าเทคโนโลยี AEROREADY ที่ดูดซับเหงื่อและความชื้น เพื่อให้แฟนๆ รู้สึกแห้งสบายตัว โดยเสื้อทั้งสองรุ่นทั้งแบบ Authentic และ Replica ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาขยะพลาสติก

MUFC FW23 HOME PRODUCT DETAIL2
MUFC FW23 HOME PRODUCT DETAIL1

เสื้อฟุตบอลชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ ทั้งแบบ Authentic และ Replica ในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท (ตามลำดับ) รวมถึงเครื่องแต่งกายอื่นๆ พร้อมวางจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE @adidasthailand และอาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ  

ร่วมพูดคุยและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #MUFC #ManUtd #adidasfootball และ #adidasThailand