1704945741405

Accor ปิดท้ายปี 2023 ด้วยจุดสูงสุดด้วยการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ  


ACCOR GROUP สิ้นสุดปี 2566 ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และอินเดีย ดำเนินการตามวิสัยทัศน์เพื่อการเติบโตและการขยายตัวทั่วทั้งภูมิภาค  

สิงคโปร์– แอคคอร์ กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเพิ่มโรงแรมใหม่หลายแห่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเอเชียที่ลงนามเมื่อปลายปี 2566 ซึ่งสานต่อความมุ่งมั่นของบริษัทในการเติบโตและการขยายตัว 

การเซ็นสัญญาครั้งใหม่นี้รวมถึงการเสริมแบรนด์โนโวเทล เมอร์เคียว และไอบิส ซึ่งตอกย้ำจุดยืนของแอคคอร์ในฐานะผู้นำในตลาดพรีเมียม ขนาดกลาง และเศรษฐกิจ การขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการมอบประสบการณ์อันหลากหลายและโดดเด่นแก่แขกทั่วโลก 

Garth Simmons ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แผนกพรีเมียม ขนาดกลาง และราคาประหยัดของ Accor ในเอเชียแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุด: “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับโรงแรมสุดพิเศษเหล่านี้เข้าสู่เครือข่ายของ Accor การลงนามเหล่านี้ภายใต้ Novotel, Mercure และ แบรนด์ไอบิสแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอข้อเสนอที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของแขกของเรา การเพิ่มใหม่ ๆ เหล่านี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของเราในการมอบประสบการณ์การต้อนรับที่ไม่มีใครเทียบได้และเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของเราในตลาดสำคัญ ๆ” 

การเซ็นสัญญาใหม่ได้แก่: 

เมอร์เคียว ไอคอน สิงคโปร์ ซิตี้เซ็นเตอร์ (สิงคโปร์) 

1704945741537

ด้วยความร่วมมือกับ Worldwide Hotels Group ซึ่งเป็นผู้ประกอบการโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ Accor เตรียมเปิดตัวโรงแรม Mercure ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในสิงคโปร์ – Mercure ICON Singapore City Centre ซึ่งมีห้องพักที่น่าประทับใจ 989 ห้อง และมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 ตั้งอยู่เลขที่ 8 Club Street โรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจในท้องถิ่นแห่งนี้ผสมผสานเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ของไชน่าทาวน์เข้ากับพลังอันมีชีวิตชีวาของย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้อย่างลงตัว แขกจะได้ดื่มด่ำไปกับแหล่งอาหารและความบันเทิงที่มีชีวิตชีวาในย่านสุดฮิปของสิงคโปร์ เพลิดเพลินกับวัดเก่าแก่และอาคารพาณิชย์ที่แปลกตา และลิ้มลองอาหารท้องถิ่นเลิศรสที่ร้านอาหารและศูนย์หาบเร่ในบริเวณใกล้เคียง ล็อบบี้แบบไดนามิกมีผนังวิดีโอที่สวยงาม ในขณะที่ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางทางสังคม แนวคิดเลานจ์และบาร์นำเสนอพื้นที่อเนกประสงค์พร้อมที่นั่งเลานจ์และปลั๊กไฟ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีลานสระว่ายน้ำที่มีภูมิทัศน์สวยงาม ห้องออกกำลังกายในร่มเพื่อการฟื้นฟู และลานชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมอบประสบการณ์ผู้เข้าพักที่ครบครันและสร้างสรรค์ 

ไอบิส สไตล์ ซูบิค (ฟิลิปปินส์) 

1704945741450

ไอบิส สไตล์ ซูบิก ซึ่งเตรียมจะกลายเป็นโรงแรมแบรนด์ระดับสากลแห่งแรกในซูบิก มีทำเลยุทธศาสตร์ตรงข้าม Harbour Point ของห้างสรรพสินค้า Ayala Malls ทำให้เข้าถึงได้ง่าย โรงแรมคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2569 มีการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย ​​เพื่อรองรับทั้งแขกที่มาทำธุรกิจและครอบครัวด้วยการออกแบบที่สนุกสนานและทันสมัย ที่พักของ 175 คีย์ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเข้าพักแบบองค์รวม โดยมีสระว่ายน้ำ พื้นที่จัดประชุม และห้องออกกำลังกาย ซึ่งทั้งหมดนี้มุ่งเป้าไปที่การส่งเสริมความเพลิดเพลิน ibis Styles Subic ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจาก Subic Bay Yacht Club โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และห่างจาก SBMA Beach โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 3 นาที สัญญาว่าจะเป็นส่วนเสริมที่โดดเด่นของย่าน Subic Bay ที่มีชีวิตชีวา 

เมอร์เคียว ซูบิค (ฟิลิปปินส์) 

เมอร์เคียว ซูบิค ซึ่งพร้อมที่จะเป็นโรงแรมแบรนด์ระดับสากลแห่งที่สองในซูบิก ตั้งอยู่ทำเลดีเยี่ยมติดกับไอบิส สไตล์ ซูบิก ใจกลางย่านซูบิก โรงแรมมีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2569 โดยจะมีห้องพักดีไซน์ทันสมัยจำนวน 250 ห้อง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอิทธิพลในท้องถิ่น ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานของแบรนด์เมอร์เคียว สิ่งอำนวยความสะดวกที่เมอร์เคียว ซูบิคจะครอบคลุมพื้นที่รับประทานอาหารตลอดทั้งวันและร้านอาหารพิเศษ สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และพื้นที่ประชุมและสัมมนาอเนกประสงค์ 

เมอร์เคียว ราชมุนดี ซิตี้เซ็นเตอร์ (อินเดีย) 

1704945741489

ด้วยความร่วมมือกับ Compass Enterprise Private Limited ทำให้ Mercure Rajahmundry City Centre เกิดขึ้นอย่างมีกลยุทธ์บนถนนสายหลัก 100 ฟุตของเมือง Rajahmundry ตั้งอยู่ในเมือง Rajahmundry ซึ่งเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรืองทางอุตสาหกรรมและมีความสำคัญทางจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากตลาดทองคำและสถานที่แสวงบุญของชาวฮินดู โรงแรมแห่งนี้มีห้องพัก 120 ห้องที่ผสมผสานความเป็นแท้ดั้งเดิมและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำอาหาร Mercure Rajahmundry จะมีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่โดดเด่น 3 แห่ง พร้อมด้วยสถานที่จัดเลี้ยงที่กว้างขวางขนาด 1,000 ตารางเมตรสำหรับการจัดงานใหญ่ๆ ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับการพักผ่อนแบบองค์รวมที่ศูนย์ออกกำลังกายและสปา เพื่อให้มั่นใจว่าการเข้าพักจะเป็นที่น่าจดจำและมีชีวิตชีวา ท่ามกลางพลังอันมีชีวิตชีวาและความร่ำรวยทางวัฒนธรรมของเมือง 

ไอบิส สไตล์ มัยซูรู (อินเดีย) 

1704945741361

ไอบิส สไตล์ มัยซูรู 

จะกลายเป็นโรงแรมไอบิส สไตล์ส แห่งแรกในเมืองไมซูรู เมืองหลวงทางวัฒนธรรมของรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย สมาชิกใหม่ของครอบครัวไอบิส สไตล์ที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ สัญญาว่าจะให้นิยามใหม่ของการต้อนรับด้วยการออกแบบที่สนุกสนาน สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัย และการเข้าพักที่สะดวกสบาย ไอบิส สไตล์ ไมซูรู มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 1 ปี 2568 โดยจะมีห้องพักจำนวน 130 ห้อง แต่ละห้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมนูอาหารในที่พักจะตอบสนองรสนิยมที่หลากหลาย โดยมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องอาหารพิเศษ และเลานจ์บาร์ผ่อนคลาย นอกเหนือจากที่พักและห้องอาหารแล้ว โรงแรมยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น พื้นที่จัดเลี้ยงขนาด 450 ตารางเมตร ฟิตเนสที่ตกแต่งอย่างดี และสระว่ายน้ำอันเงียบสงบ เพื่อให้มั่นใจว่าแขกจะได้รับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและครบครัน 

โนโวเทล เบงกาลูรู แอร์พอร์ต วรุน และไอบิส สไตล์ เบงกาลูรู แอร์พอร์ต วารุน (อินเดีย) 

1704945741310

โนโวเทล เบงกาลูรู แอร์พอร์ต วรุน และ ไอบิส สไตล์ เบงกาลูรู แอร์พอร์ต วรุน 

ที่พักทั้งสองแห่งนี้ตั้งอยู่ใน KIADB Aerospace SEZ, Hardware & IT Park ทางตอนเหนือของบังกาลอร์ โดยตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติเบงกาลูรู โดยมีห้องพักที่ตกแต่งอย่างดีจำนวน 180 ห้องในแต่ละห้อง ด้วยความมุ่งมั่นในสุนทรียภาพและความสะดวกสบายที่ทันสมัย ​​แขกสามารถดื่มด่ำกับอาหารที่หลากหลายที่ร้านอาหารและบาร์สุดชิค โดยที่ Novotel มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกันสะดวก โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นร่วมกัน เช่น พื้นที่จัดเลี้ยงและการประชุมที่กว้างขวาง ศูนย์ออกกำลังกายล้ำสมัย และสระว่ายน้ำที่สดชื่น การจัดการที่เป็นเอกลักษณ์นี้ช่วยให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับบุคลิกที่โดดเด่นของแบรนด์ Accor แต่ละแบรนด์ โดยมอบประสบการณ์สองแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมในใจกลางศูนย์กลางที่เจริญรุ่งเรืองของบังกาลอร์ 

การลงนามเหล่านี้ถือเป็นจุดสุดยอดของปีแห่งความสำเร็จของ Accor ด้วยการลงนามมากกว่า 62 ครั้ง (14.8K คีย์) ในปี 2566 การขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของกลุ่มในตลาดต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและการปรับตัวให้เข้ากับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงและความต้องการของผู้บริโภค