Mecure Pangkalan Bun

แอคคอร์ สยายปีกผู้นำตลาดเอเชีย เปิดตัว 3 โรงแรมใหม่ล่าสุด ลุยขยายเครือข่ายโรงแรมระดับพรีเมียมและมิดสเกล กับโรงแรมใหม่ในอินโดนีเซียและไทย


Mecure Pangkalan Bun

ภาพบน: โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน อินโดนีเซีย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ล่าสุด 3 แห่งในภูมิภาคเอเชียเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้แก่ เมอร์เคียว ปังกาลัน บุน โรงแรมระดับมิดสเกล และเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ โรงแรมระดับพรีเมียมที่อินโดนีเซีย รวมถึงโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ โรงแรมระดับมิดสเกล ที่ประเทศไทย การเปิดตัวโรงแรมใหม่ล่าสุดนี้สะท้อนถึงพันธกิจความมุ่งมั่นของแอคคอร์ที่ตั้งเป้าขยายแบรนด์โรงแรมในเครือที่มีชื่อเสียงระดับโลกในจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ของตลาดสำคัญ ทั้งยังเน้นความกลมกลืนผสานไปกับเสน่ห์วัฒนธรรมท้องถิ่น โดยตั้งแต่ต้นปี 2566 เป็นต้นมา แอคคอร์ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ทั้งหมดรวมแล้ว 15 แห่ง

Novotel Rayong Star Convention Centre 02
Novotel Rayong Star Convention Centre 01

โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์  (จังหวัดระยอง ประเทศไทย)

โนโวเทลเป็นแบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลในเครือแอคคอร์ที่มีชื่อเสียง โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 234 ห้อง พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักระดับคุณภาพในแบบฉบับแบรนด์โนโวเทล โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยเป็นธรรมชาติและพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างขวาง พร้อมบริการอาหารรสเลิศและประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่าและหลากหลาย เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางที่เดินทางเพื่อธุรกิจหรือครอบครัวที่ตั้งใจมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน โรงแรมแห่งนี้ยังมีห้องจัดประชุมขนาดใหญ่และห้องจัดอีเวนต์ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 คน สามารถตอบรับรูปแบบการจัดงานประชุมได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่งานประชุมบริษัทไปจนถึงอีเวนต์สำคัญ แขกผู้สนใจเข้าพักสามารถมาร่วมฉลองการเปิดตัวโรงแรมด้วยเรทราคาเข้าพักสุดพิเศษ เริ่มต้นตั้งแต่ราคา 2,200 บาทต่อคืน สำหรับสมาชิก ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมไลฟ์สไตล์รอยัลตี้จากแอคคอร์ โดยราคานี้รวมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 500 บาทต่อคืน และสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 นี้ 

จังหวัดระยองถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมเดินทางไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพและสนามบินสุวรรณภูมิแค่เพียง 2.30 ถึง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ตัวโรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่กลางเมือง ไม่ไกลจากชายหาด ร้านอาหารชื่อดัง ตลาดโต้รุ่ง นิคมอุตสาหกรรม และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในระยอง เช่น ถนนคนเดินยมจินดาที่มีอายุกว่า 80 ปี ชายหาดแสงจันทร์ที่ตัวหาดเป็นรูปเว้าคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ พระเจดีย์กลางน้ำ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าและหมู่เกาะเสม็ด และสวนผลไม้

image007
image008

ภาพบน: โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ประเทศไทย

โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน (จังหวัดกาลีมันตัน ประเทศอินโดนีเซีย)

โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน ถือเป็นโรงแรมที่พักแห่งแรกในเครือแอคคอร์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกาลีมันตันกลางของอินโดนีเซีย และเป็นตัวแทนสะท้อนเสน่ห์วัฒนธรรมของเมืองกาลีมันตันได้อย่างแท้จริง โดยเมืองปังกาลัน บัน ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางของอำเภอโกตาวารีงินตะวันตกของอินโดนีเซียเป็นเส้นทางสู่อุทยานแห่งชาติ ตันจุง ปุติง ที่มีชื่อเสียงและมีอาณาเขตพื้นที่กว่า 4,150 ตารางเมตร และได้รับการประกาศให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑล (biosphere reserve) จากองค์กรยูเนสโก ปัจจุบันอุทยานแห่งนี้ยังถือเป็นพื้นที่อนุรักษ์สัตว์สงวนอย่างลิงอุรังอุตังที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วย

ด้วยที่ตั้งที่โอบล้อมและเชื่อมต่อกับธรรมชาติ โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน ประกอบด้วยห้องพักที่มีสไตล์ร่วมสมัย 150 ห้อง ตั้งแต่ห้องพักแบบพรีเมียม ซูพีเรียร์ ไปจนถึงห้องเพรซิเดนเชียล สวีท ที่มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งภายในที่ผสานรวมเอาองค์ประกอบแบบธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เช่น หวายสานและไม้    นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ ร้าน Kelakai ที่เสิร์ฟอาหารแบบ all-day dining รวมถึงล็อบบี้เลาจน์ Malining และบาร์ Palapas ที่ล้วนนำเอาวัตถุดิบที่คัดสรรมาจากพื้นที่ท้องถิ่นโดยเฉพาะมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่ม จัดเสิร์ฟในบรรยากาศที่สะท้อนสีสันความโดดเด่นและมีความร่วมสมัย

โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน ยังมีห้องบอลรูมหรือห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่อย่าง Batuah Ballroom ที่มีลักษณะโปร่งโล่ง ไม่มีเสา และมีขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเมือง พร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สามารถเนรมิตงานอีเวนต์สำคัญอย่างงานแต่งงานเพื่อแขกคนสำคัญ รวมถึงงานประชุมบริษัท และงานอีเวนต์อื่น ๆ โดยรองรับแขกได้มากถึง 650 คน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวโรงแรมใหม่นี้ สมาชิกโปรแกรม ALL – Accor Live Limitless ที่เป็น loyalty program เพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้เดินทางของแอคคอร์ สามารถจองที่พักได้ในเรทราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 905.080 รูเปียห์อินโดนีเซียต่อคืน โดยราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับแขก 2 ท่าน สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้

1691662347288

ภาพบน: โรงแรมโรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน อินโดนีเซีย

โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้  (จังหวัดสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย)

โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ เตรียมปักหมุดขึ้นแท่นเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมแห่งใหม่สำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดสุราบายา เมืองใหญ่อันดับสองของอินโดนีเซียและเป็นจังหวัดในเกาะชวาตะวันออกที่กำลังเติบโตโดดเด่นในหลาย ๆ ด้าน โดยโรงแรมแห่งใหม่นี้ได้รับการรีโนเวทใหม่และเปิดประตูต้อนรับแขกผู้เข้าพักภายใต้แบรนด์ Mövenpick ในเครือแอคคอร์ พร้อมนำเสนอบริการและประสบการณ์การเข้าพักอันแสนอบอุ่น ดูแลด้วยหัวใจ เพื่อความสุขของแขกทุกท่าน ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและมีสไตล์จำนวน 243 ห้อง โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งลอยฟ้าแบบอินฟินิตี้ รวมถึงห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และสปาที่ช่วยบำบัดความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าและชวนผ่อนคลาย  

โรงแรมแห่งนี้ยังประกอบไปด้วยห้องเอนกประสงค์ 6 ห้องที่มีสกรีนหน้าจอดิจิทัลและเทคโนโลยีภาพและเสียงอันทันสมัย สามารถรองรับแขกร่วมงานได้สูงสุดถึง 750 คน และยังมีร้านอาหาร Patita ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารแบบ all-day dining ในบรรยากาศแบบมีรสนิยม พร้อมเสิร์ฟเมนูรสชาติแปลกใหม่สุดสร้างสรรค์ ขณะที่มีล็อบบี้เลาจน์ที่แขกจะได้จิบเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เติมเต็มประสาทสัมผัสได้ตลอดวัน

ปัจจุบันโรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์เมอเวนพิคแห่งที่สองในอินโดนีเซีย ต่อจากโรงแรมแห่งแรกอย่างโรงแรมเมอเวินพิค รีสอร์ตแอนด์สปา จิมบารัน บาหลี การเปิดตัวโรงแรมแบรนด์เมอเวนพิคแห่งที่สองนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์การขยายแบรนด์ระดับตำนานสัญชาติสวิสในตลาดอินโดนีเซีย โดยแบรนด์โรงแรมเมอเวนพิคมีชื่อเสียงในด้านการบริการอาหารที่มีความโดดเด่นสร้างสรรค์ การบริการที่เปี่ยมไปด้วยมิตรไมตรีและความจริงใจ และมาตรฐานเรื่องความยั่งยืน โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ ตั้งอยู่ที่ถนนจาลัน อาห์มัด ยานี ซึ่งเป็นแถบพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจที่คึกคักที่สุดของเมืองสุราบายา รายล้อมด้วยศูนย์การค้า ออฟฟิศ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ สถาบันการศึกษา สถานพยาบาล ฯลฯ โดยสามารถขับรถเพียงแค่ 30 นาทีจากท่าอากาศยานนานาชาติจูวันดา 

นักท่องเที่ยวสามารถจองห้องพักของโรงแรมในราคาสุดพิเศษฉลองการเปิดตัวโรงแรม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.310.248 รูเปียห์อินโดนีเซียสำหรับ 2 ท่าน โดยราคานี้รวมอาหารเช้า

ภาพบน: โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ ประเทศอินโดนีเซีย

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในเครือแอคคอร์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จุดหมายปลายทางใหม่ ๆ พร้อมนำเสนอการบริการและห้องพักที่หลากหลายแก่แขกผู้เข้าพักคนสำคัญของเราเพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดการ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ระดับพรีเมียม มิดสเกล และแบรนด์ราคาประหยัด แอคคอร์ภูมิภาคเอเชีย กล่าว 

“แบรนด์โรงแรมโนโวเทล เมอร์เคียว และเมอเวนพิคของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแขกผู้เข้าพักทั่วโลก โดยแบรนด์โนโวเทลได้รับเสียงชื่นชมถึงประสบการณ์การพักผ่อนที่ช่วยสร้างชีวิตที่สมดุล มอบความผ่อนคลายสะดวกสบาย น่าเพลิดเพลิน ขณะที่แบรนด์เมอร์เคียวนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น และแบรนด์เมอเวนพิค ชวนให้นักเดินทางดื่มด่ำกับประสบการณ์ซิกเนเจอร์สุดพิเศษอย่างชั่วโมงช็อกโกแลต (Chocolate Hour) แสนหวานในทุกวันที่ดีต่อใจ ในขณะที่แอคคอร์สยายปีกแห่งการบริการระดับโรงแรมชั้นนำไปทั่วเอเชีย เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อแขกผู้เข้าพัก พร้อมไปกับการช่วยสนับสนุนระบบเศรษฐกิจ สังคม ไปจนถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อเจ้าของโรงแรมและธุรกิจ พนักงาน ชุมชนท้องถิ่น และโลกของเราไปพร้อมกัน” การ์ธ ซิมมอนส์ กล่าวเสริม

เกี่ยวกับ แอคคอร์

แอคคอร์ (Accor) คือ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลกที่ส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักในกว่า 110 ประเทศ ในโรงแรม 5,400 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านเวลเนส และพื้นที่สำหรับทำงานรวมกว่า 10,000 แห่ง แอคคอร์ เป็นเครือข่ายที่ให้บริการด้วยความหลากหลายและครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมกว่า 40 แบรนด์ ตั้งแต่โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด รวมถึงโรงแรมแบบไลฟ์สไตล์ภายใต้ความร่วมกับเอนนิสมอร์ (Ennismore) แอคคอร์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าเชิงบวกผ่านจริยธรรมทางธุรกิจ การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ การพัฒนาอย่างยั่งยืน การมีส่วนร่วมของชุมชน ตลอดจนความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 และมีสำนักงานใหญ่ในฝรั่งเศส บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์ ปารีส (Euronext Paris) (ISIN code: FR0000120404) และตลาดโอทีซี (OTC Market) (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามแอคคอร์ได้ทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน อินสตาแกรม และ ติ๊กต๊อก

เกี่ยวกับ เมอร์เคียว

เมอร์เคียว (Mercure) เป็นแบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลอันโดดเด่น ผสานความแข็งแกร่งของเครือข่ายโรงแรมระดับโลกเข้ากับการสร้างประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของแต่ละชุมชนที่โรงแรมตั้งอยู่ เมอร์เคียวยึดมั่นในคุณภาพเพื่อให้แขกมั่นใจได้ถึงมาตรฐานการบริการที่สม่ำเสมอและเชื่อถือได้ในโรงแรมเมอร์เคียวทุกแห่งทั่วโลกออกแบบของโรงแรมแต่ละแห่งสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของแต่ละทำเลที่ตั้งพนักงานของโรงแรมเมอร์เคียวพร้อมให้การต้อนรับนักเดินทางไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อติดต่อธุรกิจด้วยความกระตือรือร้นและอบอุ่น พร้อมแบ่งปันเรื่องราวสนุก ๆ เกี่ยวกับท้องถิ่นรวมถึงแนะนำเคล็ดลับและสถานที่ต่าง ๆ โรงแรมเมอร์เคียวมีจำนวนมากกว่า 810 แห่งในกว่า 60 ประเทศ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายใจกลางเมืองรวมทั้งติดชายหาดหรือบนภูเขา เมอร์เคียวเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,400 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือข่าย ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ที่มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

mercure.com | all.accor.com 

เกี่ยวกับ เมอเวนพิค

ในปี 1948 ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Ueli Prager ได้คิดค้นคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารแบบใหม่ที่เรียกว่า เมอเวนพิค หรือ Mövenpick ขึ้น ซึ่งเป็นไอเดียที่พลิกโฉมวงการอาหารที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติของไวน์ดี ๆ ช่วงเวลาดี ๆ และชีวิตดี ๆ ได้ ปัจจุบันบริการการต้อนรับแบบเดียวกันนี้มีอยู่ในโรงแรมเมอเวนพิคทุกแห่ง ที่ซึ่งทุกคนสามารถชื่นชมความสุขสำคัญในชีวิตผ่านช่วงเวลาแห่งการดื่มด่ำของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 110 แห่งทั่วโลก และอีก 50 แห่งที่วางแผนไว้ภายในปี 2568 เมอเวนพิคยังคงยึดมั่นในมรดกทางวัฒนธรรมของสวิสและมรดกด้านอาหารอันยาวนาน โดยเคารพในคำมั่นสัญญาของผู้ก่อตั้งที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามและถูกต้อง เพื่อเน้นย้ำแนวทางแบบองค์รวมของแบรนด์เพื่อความยั่งยืน และความมุ่งมั่นเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและดูแลชุมชนในท้องถิ่น Green Globe ได้เสนอชื่อให้เมอเวนพิคเป็นบริษัทโรงแรมที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลกทุกปีนับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา เมอเวนพิคเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,400 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือข่าย ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ที่มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

movenpick.com | all.accor.com | group.accor.com

เกี่ยวกับ โนโวเทล

แบรนด์ Novotel Hotels, Suites & Resorts ประกอบด้วยโรงแรมในจุดหมายปลายทางสำคัญที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนสบายและเติมเต็มพลังดี ๆ ให้แก่แขกผู้เข้าพัก ซึ่งแขกสามารถ ‘หยุดเวลา’ และใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่สำคัญจริง ๆ โดยแบรนด์โนโวเทลมีโรงแรม ห้องสวีท และรีสอร์ทต่าง ๆ ที่นำเสนอบริการที่หลากหลายสำหรับแขกที่มาติดต่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน รวมถึงห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมการออกแบบที่เป็นธรรมชาติและใช้งานง่าย พร้อมบริการอาหารทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รวมถึงพื้นที่ประชุมเฉพาะ พนักงานที่เอาใจใส่และดูแลอย่างใกล้ชิด โซนครอบครัวสำหรับเด็ก ๆ ล็อบบี้อเนกประสงค์ และห้องออกกำลังกายที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย โนโวเทลซึ่งมีสาขามากกว่า 530 แห่งในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,400 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือข่าย ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ที่มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

novotel.com | all.accor.com | group.accor.com