Amari Green Hotel0

Green Hotel” มาตรฐานโรงแรมสีเขียว เพื่อการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน”Green Hotel” มาตรฐานโรงแรมสีเขียว เพื่อการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน


โรงแรมอมารี พัทยา “ผ่านการรับรองโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) ปี 2565 ในระดับดีเยี่ยม” โดยได้รับเกียรติบัตร จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในการมอบรางวัลในครั้งนี้

Amari Green Hotel3

การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ หรือ“การท่องเที่ยวที่สร้างผลกระทบน้อยที่สุด เคารพในความแตกต่างทางวัฒนธรรม อนุรักษ์และสืบทอดประเพณี วิถีชีวิตของผู้คนในท้องถิ่น ปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ ควบคู่กับการสร้างประสบการณ์และ ความเพลิดเพลินให้กับนักท่องเที่ยว และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมในอนาคต

Amari Green Hotel1
Amari Green Hotel4

โรงแรมอมารี พัทยา เป็นองค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมุ่งสร้างกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็น ลดการใช้ทรัพยากรหรือพลังงานที่สิ้นเปลือง ลดการสร้างมลพิษ จัดทำโครงการ Beach Cleaning อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงานให้แก่พนักงานในองค์กรอีกด้วย และเราจะยังไม่หยุดที่จะพัฒนาในฐานผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรมที่พัก โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือเพื่อให้เกิดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน ถือเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อพนักงาน ชุมชน วัฒนธรรมท้องถิ่น และระบบนิเวศน์โดยรอบของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

เกี่ยวกับอมารี พัทยา

โรงแรม อมารี พัทยา ถือเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่สุดแห่งความผ่อนคลายความเป็นส่วนตัวและการบริการอย่างเต็มรูปแบบ เราผสมผสานความร่วมสมัยห้องพักที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน อมารี ทาวเวอร์ มีห้องพักขนาดใหญ่และวิวอันหลากหลาย จำนวน 297 ห้อง และ ตึก อมารี สวีท ที่มีห้องพักสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ 2 – 3 ห้องนอน จำนวน 42 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่, อควา อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์, บรีซ สปา, 

เดอะ ทรี เฮ้าส์ คิดส์ คลับ, สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ และสวนน้ำ อควา พาร์ค

เรายินดีต้อนรับคุณด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยโครงการ “ออนิกซ์ คลีน” 

สามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com/pattaya

เกี่ยวกับออนิกซ์ฯ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก บริหารหลายแบรนด์ที่แตกต่างและโดดเด่นทางด้านบริการ นั่นคือ อมารี โอโซ่ และชามา พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ด้วยรากฐานการบริหารการโรงแรมที่มั่นคงในประเทศไทย ออนิกซ์ฯ นำเสนอระบบการบริหารจัดการในรูปแบบที่ทันสมัย ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย และเอเชียแปซิฟิก สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com