Shopee's Fashion Week

แฟชั่น รันเวย์ต้องรุกเป็นไฟ! ช้อปปี้ยืนหนึ่งด้าน Fashion Destination แนะ 4 ลุคสุดครีเอทที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด กับ “Shopee’s Fashion Week”


ยังคงเป็นวลีเด็ด ฮิตติดหู กับวลีที่ว่า “ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานอยู่ตลอดไป” ไม่ว่าจะอยู่ในแวดวงไหนก็สามารถใช้ได้ดีเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแวดวงแฟชั่น ที่หลาย ๆ คนมักจะถูกสะกดสายตาไปอยู่กับเหล่าแฟชั่นไอคอน เซเลบริตี้ตัวแม่แห่งวงการ แต่จริงๆ แล้วนั้น ใครจะไปรู้เพราะคุณก็สามารถอัพลุคสวยหล่อในแบบทึ่เป็นคุณ ให้เป็นที่จดจำได้เช่นกัน ล่าสุด เรียกได้ว่าแฟชั่นรันเวย์ในโลกอีคอมเมิร์ซต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เล็งเห็นถึงเทรนด์แฟชั่นของนักช้อปชาวไทยที่ให้ความสนใจสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าและเครื่องประดับ โดยช้อปปี้้ยังยืนหนึ่งในฐานะจุดหมายปลายทางของสินค้าแฟชั่นสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย และสินค้าหมวดหมู่แฟชั่นก็ยังคงติดอันดับในหมวดหมู่สินค้าขายดีบนช้อปปี้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้ช้อปปี้ ไปต่อไม่รอแล้ว พร้อมเดินหน้า เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยด้วยแคมเปญ “Shopee’s Fashion Week” แคมเปญสุดเปรี้ยวที่ราวกับว่านักช้อปชาวไทยเดินสวย หล่อ แบบสับ ๆ ออกมาจาก Fashion Runway กันเลยทีเดียว เพียงเข้าแอปช้อปปี้ ก็สวย หล่อ เว่อร์ เว่อร์ เว่อร์ เว่อร์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มีนาคม 2565 แต่ความพิเศษสำหรับสายแฟยังไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ขอเสริฟ์ความเว่อร์ให้ซูมอินกับ  4 ลุค 4 สไตล์มาให้นักช้อปได้ส่องก่อนใครได้ที่ Shopee’s Fashion Week พร้อมท่องโลกแห่งแฟชั่นไปพร้อม ๆ กันบนช้อปปี้

4 ลุค 4 สไตล์ที่ใช่คุณกับแฟชั่นรันเวย์บนช้อปปี้ที่นี่ที่เดียว 

LOOK 1: เฉิดฉายสไตล์สาวลูกคุณหนู

LOOK 1 เฉิดฉายสไตล์สาวลูกคุณหนู

ช้อปปี้ ชวนเปิดแฟชั่นรันเวย์ด้วยลุคเอาใจสายหวานสไตล์ลูกคุณหนู ด้วยลุคสุดแพงที่มาพร้อมเสื้อแขนดีเทลแขนพัฟฟ์อัพลุคสุดคิ้วท์แมทช์ด้วยกางเกงยีนส์สุดเท่ห์ เสริมด้วยแอกเซสซอรีสุดปัง อย่างกิ๊บติดผมสีเบสที่กำลังฮิตฮอตสไตล์เกาหลีที่มาแรงในวินาทีนี้ หรือลองหยิบจับกระเป๋าสะพายไซต์มินิ และแว่นกันแดดสีเข้มตัดโทนสีครีมก็สวยลงตัว แต่จะสวยพร้อมแบบ Total Look ได้นั้นลองหารองเท้ามีส้นสีครีมสักคู่ เพียงเท่านี้ก็ตบเท้าเฉิดฉายราวกับขึ้นรันเวย์ได้แล้ว  

LOOK 2: สดใสไปทริปทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว

LOOK 2 สดใสไปทริปทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว

สำหรับลุคที่สองนี้ รับรองว่าต้องถูกใจสายแซ่บอย่างแน่นอน ซัมเมอร์นี้ บอกเลยนักช้อปสายแฟต้องสวยยืนหนึ่ง อากาศที่ว่าร้อน ก็คงไม่เท่าความฮอตของนักช้อปอย่างแน่นอน ทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อ กางเกง กระโปรงและพรอพต้องจัดเต็ม พร้อมจัดท่าโพสเรียกยอดเอนเกจเม้นท์บนโซเชียลมีเดีย แน่นอนว่าใครหลายๆ คน คงจะเริ่มแพลนทริปท่องเที่ยวภายใต้ความปลอดภัยในสถานการณ์เช่นนี้แล้ว เรียกได้ว่า คุณสามารถเข้ามาท่องโลกแฟชั่นที่ครอบคลุมสินค้าทุกเซ็กเม้นต์ได้ในแคมเปญ Shopee’s Fashion Week ที่ช้อปปี้การันตีว่า ปังรับซัมเมอร์อย่างแน่นอน และวันนี้ช้อปปี้มาแนะนำลุคสดใสไปทริปทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว ที่ทุกอย่างคุณสามารถช้อปได้ที่ช้อปปี้ เริ่มกันด้วยเสื้อเบลาท์สีครีมๆ เลือกแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีพาสเทลก็สวยไปอีกแบบ คู่กับต่างหูเสริมลุคสวย พร้อมเก๋สู้แดดด้วยแว่นตากันแดดสุดเลิศ และดูดีด้วยรองเท้าแตะสายแฟ แต่จะขาดกระเป๋าสานและหมวกปีกกว้างที่ถือเป็น Must-Have Items ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในซัมเมอร์นี้

LOOK 3: แต่งตัวเก๋ตามเน็ตไอดอลสายไอจี

LOOK 3 แต่งตัวเก๋ตามเน็ตไอดอลสายไอจี

มาถึง Look ที่ 3 ช้อปปี้ขอแนะนำสไตล์แต่งตัวตามเน็ตไอดอลสายไอจีกันสักนิด เพราะเชื่อเหลือเกินว่าหนุ่มสาว หลาย ๆ คนก็คงจะมีแฟชั่นไอคอนบนอินสตาแกรมที่เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน ๆ ก็กด Save รัว ๆ เลยจ้า แต่วันนี้ช้อปปี้มาแนะนำไอเทมสำหรับลุคสบายๆ สวมใส่ได้ทุกวัน แต่งตามกันไม่ยากจากเหล่ากองทัพแบรนด์ไอจีสำหรับนักช้อป ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสไตล์มาให้เลือกสรรชนิดจัดเต็ม ในแคมเปญ Shopee’s Fashion Week สำหรับลุคนี้เราขอแนะนำเป็นเสื้อยืดผ้าไม่หนาจนเกินไป ซึ่งเหมาะกับอากาศเมืองไทยอาจจะเลือกแมทช์กับกางเกงขายาวหรือกางเกงขากว้างเพื่อให้ได้กลิ่นอายของบอยลุค เสริมด้วยแอกเซสซอรีอย่างหมวกบักเก็ตหรือหมวกแก๊ปสุดแนว และเลือกเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ตตี้สุดชิคมาเสริมลุคนี้ให้เก๋ขึ้น แต่ถ้าจะให้                คอมพลีทลุคสบายๆ แบบนี้ ต้องห้ามพลาดรองเท้าผ้าใบคู่โปรดแบบใหม่ที่มีสีสันสดใส เสริมทัพความเป็นคัลเลอร์บล็อคด้วยกระเป๋าสีตัด บอกได้เลย สวยเลิศ ไม่มีที่ติอย่างแน่นอน 

LOOK 4: หล่อใสแบบอปป้าสายสตรีท 

LOOK 4 หล่อใสแบบอปป้าสายสตรีท

ปิดท้ายกันด้วยที่ ลุคหล่อใสแบบอปป้าสายสตรีทราวกับหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลีกันเลยทีเดียว เพราะลุคนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่ม ๆ อปป้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคอสตูม รองเท้า เครื่องประดับ ที่จะทำให้หนุ่มได้หล่อเเฟี้ยวสไตล์เกาหลีโดนใจสาวๆ แบบสุดๆ ด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีครีมอ่อนละมุนผิว เลือกแมทช์กับกางเกงยีนส์สีเข้มก็ดูดีได้ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้ไม่น่าเบื่อด้วยเครื่องประดับอย่างต่างหูสุดเท่ นาฟิกาสายหนังสีน้ำตาลสุดเข้ม มาพร้อมกับกระเป๋าสะพายข้างสีพาสเทล และเซตผมสไตล์อปป้า เพียงเท่านี้ สาวๆ กรี๊ดสลบไปเลย สำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคนี้ ก็สามารถไปช้อปปิ้งให้กับหนุ่มๆ ที่บ้านได้ด้วยเช่นกัน 

ช้อปปี้หวังว่า 4 ลุค 4 สไตล์ที่นำมาเสนอวันนี้ จะเป็นไอเดียสำหรับนักช้อปได้เป็นอย่างดี แต่ลุคที่ช้อปปี้แนะนำเป็นเพียงหนึ่งในไอเดียสำหรับแต่งตัวเท่านั้น นักช้อปยังสามารถเข้าแอปฯ ช้อปปี้ พร้อมเข้าไปท่องโลกแห่งแฟชั่นได้ในแคมเปญ “Shopee’s Fashion Week” ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มีนาคม 2565 ที่ช้อปปี้จะขนกองทัพสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นจากร้านค้า ร้านอินสตาแกรม และแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Tommy Hilfiger, Toms, Dortmuend, Sabina , Fitflop, Stylist_shop, Cintage.official, With.it.store และอีกจำนวนมากที่จะรวบรวมแฟชั่นไอเทมตัวจี๊ด ตัวเด็ดมาเอาใจนักช้อปสายแฟที่ต้องมีติดตัวไว้ในซีซั่นนี้ และที่สำคัญช้อปปี้พร้อมเปิดรันเวย์แห่งแฟชั่นด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 99 บาท โค้ดลดเพิ่ม 12% ยกระดับความพิเศษสุดฟินไปกับ Top Branded Fashion Items จากแบรนด์ดังชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Kate Spade, Karl Lagerfeld, Rebecca Minkoff, Calvin Klein, Havaianas ที่มาพร้อมดีลสุดปั๊วะ โปรสุดเป๊ะตลอดแคมเปญ  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/FashionWeek-Mar

นักช้อปสายแฟห้ามพลาด พร้อมช้อปไอเทมแฟชั่นลุคทุกสไตล์ได้ใน Shopee Trendy เพียงเปิด                         แอปพลิเคชันช้อปปี้ พบกับสินค้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ราคาสุดปัง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สายแฟ ด้วยโปรโมชั่นโค้ดส่งฟรี*ขั้นต่ำ 149 บาท พิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้พบกับสิทธิพิเศษอีกมากมาย        ที่ช้อปปี้ที่นี่ที่เดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-trendy

    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery